Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Vợ chồng Beckham đường ai nấy đi?

Lại xuất hiện mối nghi ngờ David Beckham và Victoria âm thầm dọn đường cho một cuộc chia tay. Không có lửa làm sao có khói, Becks bị lộ chuyện rút khỏi công ty của Posh. Những tài sản chung của hai người cũng lần lượt được thanh lý. Cuộc sống vợ chồng nhà Beckham không cơm lành, canh ngọt như mọi người tưởng?

beckham3
KHÔNG CHUNG MỘT ĐƯỜNG
Trang tin điện tử của Mỹ chuyên khai thác đời sống hậu trường của các ngôi sao giải trí RadarOnline vừa tiết lộ thông tin khiến các fan, nhất là những người vẫn xem vợ chồng Beckham là hình mẫu hôn nhân lý tưởng, không khỏi giật mình. Becks và Posh không còn “chung một chiến hào” trên thương trường nữa. Becks đã xin rút khỏi ghế giám đốc công ty thời trang Victoria Beckham Ltd của Posh.

Vốn liếng của Becks và Posh trong công ty này cũng đã được chia tách sòng phẳng. Chuyện rút lui này diễn ra từ tháng 12/2014 và được những người trong cuộc giữ kín suốt từ đó, cho đến khi bị RadarOnline khui ra.

Trước khi rút lui, Becks đã có 6 năm liền làm giám đốc của công ty Victoria Beckham Ltd, có công lớn giúp công ty này ăn nên làm ra. Thông tin đường ai nấy đi trên thương trường lộ ra, Becks viện cớ anh quá bận bịu với công ty DB Ventures Limited và nhiệm vụ khai thác thương hiệu David Beckham của cá nhân anh.

beckham2

Song nếu đơn thuần Becks muốn tập trung khai thác thương hiệu riêng của mình, sao chuyện rút lui kể trên lại phải bưng bít, giấu giếm? Không ít người đang thắc mắc như vậy, kèm theo mối hoài nghi vợ chồng Becks – Posh đang lục đục. Họ đồ rằng việc đường ai nấy đi trên thương trường có thể chỉ là một bước trên hành trình cặp đôi nổi tiếng nhất của hậu trường thể thao thế giới chia tay nhau.

Mối nghi ngờ ấy có thêm cơ sở là việc Becks và Posh liên tiếp thanh lý hàng loạt tài sản chung của mình gồm dinh thự Beckingham Palace ở Hertfordshire (Anh) vào tháng 5/2014, biệt thự ở Madrid (Tây Ban Nha) vào tháng 8/2015 và tòa villa ở Cote d’Azur (Pháp) vào tháng 10/2015.

Becks và Posh đâu khan tiền mà phải bán tống bán tháo nhà ồ ạt như vậy. Đến cả dinh thự Beckingham Palace vốn được coi như biểu tượng tình yêu của họ cũng bị đem bán. Một cuộc chia tách ngầm, từ chuyện làm ăn cho tới các tài sản chung đang âm thầm diễn ra trong nhà Beckham?

CHẲNG VAI KỀ VAI
Chuyện đường ai nấy đi trên thương trường và việc thanh lý nhà ồ ạt không phải dấu hiệu hiếm hoi về những đợt sóng ngầm trong gia đình Beckham. Hồi tháng 9 năm ngoái, người ta từng rất hoang mang trước thực tế Posh xóa các hình xăm khắc cốt ghi da tình yêu của cô với Becks.

Thông điệp “Tôi thuộc về người tôi yêu và người tôi yêu là của tôi” chạy từ gáy xuống lưng của Posh mờ đi trông thấy. Hai hình xăm ghi nhớ ngày Becks – Posh làm đám cưới lại cùng dòng chữ tiếng La tin có nghĩa “Khởi đầu mới” trên 2 cổ ty Posh cũng phai mờ.

beckham4
Chưa hết, Becks và Posh cứ liên tục như mặt trăng với mặt trời. Sự kiện nào có người này thì không có người kia và ngược lại. Như Becks đi dự đám cưới bạn thân là đạo diễn Guy Ritchie, hay xem chung kết giải quần vợt US Open 2015 đều không có Posh ở bên. Kè kè bên anh lại là… nữ tổng biên tập của tạp chí Vogue, Anna Wintour. Còn Posh đến New York, Miami, Hong Kong hay Singapore cũng đều không có Becks tháp tùng.

beckham
Trong 17 năm gắn nghĩa vợ chồng, chưa bao giờ thấy Becks – Posh xa cách nhau như thời gian qua. Lẽ nào đã có với nhau 4 mặt con “đủ nếp, đủ tẻ” xinh đẹp, giỏi giang, đã cùng nhau vượt bao sóng gió như scandal Becks bị đồn lăng nhăng với cô ả Rebecca Loos, mà cuối cùng Becks và Posh vẫn rục rịch đường ai nấy đi? Các fan đang hy vọng mình chỉ “lo bò trắng răng”.

Theo bongdaplus

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :