Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Roy Hodgson thách thức Vardy

Không muốn để thành công trong màu áo ĐTQG làm ảnh hưởng đến Jamie Vardy, HLV Roy Hodgson đã thách thức tiền đạo này ghi những bàn thắng để mang lại chức vô địch Premier League cho Leicester City.

Chứng kiến Vardy thi đấu và ghi bàn trong màu áo đội tuyển Anh, HLV Roy Hodgson đã thừa nhận rằng, chân sút này đã chứng tỏ được mình ở cấp đội tuyển, nên trước khi trở lại trong màu áo Tam sư hướng đến VCK Euro 2016, ông muốn anh tiếp tục ghi bàn thắng cho CLB Leicester City.

Ở tuổi 29, Vardy đã ghi bàn những bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Anh khi đá giao hữu với Đức (thắng 3-2) và Hà Lan (thua 1-2). Nhờ đó, anh đã có tên trong cuộc đua với Wayne Rooney để giành suất đá cặp với Harry Kane tại VCK Euro ở Pháp sắp tới. Tuy vậy, Hodgson dường như không muốn Vardy nghĩ quá nhiều về chuyện đó nên ông lên tiếng thách thức anh bất cứ những nghi ngờ nào vào khả năng ghi những bàn thắng ở trình độ cao nhất..

“Chúng tôi hài lòng với cậu ấy”, Hodgson chia sẻ, “Nhiệm vụ của cậu ấy giờ đây là tiếp tục ghi bàn đểLeicester vô địchPremier League, và đó sẽ là những bàn thắng lớn, những bàn thắng quan trọng. Chừng nào cậu ấy còn giữ được phong độ đó, tôi chắc chắn cậu ấy sẽ là một trong những người chúng tôi lựa chọn cho đội tuyển Anh trong thời gian dài. Cậu ấy 29 tuổi và không còn trẻ so với những người khác, nhưng cậu ấy còn rất, rất trẻ thể hiện qua phong độ thi đấu đỉnh cao. Cậu ấy có nền thể lực rất tốt. Vardy không phải kiểu cầu thủ sẽ xuống sức khi bước sang tuổi 31, 32 như những người đã đến với đội tuyển từ khi còn rất trẻ và có 14 năm gắn bó. Khi Jamie 31 tuổi, cậu ấy sẽ còn 4 đến 5 năm nữa để thi đấu”.

Trong khi Vardy gần như chắc chắn chiếm được suất trong đội hình đến Euro 2016 thì Hodgson cũng có cảnh báo dành cho Theo Walcott rằng, cần phải giành lại vị trí của anh ở CLB Arsenal một cách nhanh nhất.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :