Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Nhận định Vallecano vs Getafe, 01h30 ngày 2/4: Cơ hội vàng

Vallecano vs Getafe (Vòng 31 giải VĐQG Tây Ban Nha) – Cuộc tiếp đón Getafe đêm nay được cho là cơ hội không thể tốt hơn giúp Vallecano cắt đứt mạch trận bất thắng đang có nguy cơ kéo dài.

Sau 30 vòng đấu, Vallecano và Getafe cùng giành được 28 điểm nhưng Vallecano xếp thứ 16, trên Geatfe 2 bậc vì nhỉnh hơn chỉ số phụ. Trong cuộc chiến thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, Vallecano rõ ràng đang nắm lợi thế lớn hơn vì điều mà ai cũng thấy là ở cuộc đối đầu trực tiếp đêm nay họ được thi đấu trên sân nhà.

Trận đối đầu gần nhất, Vallecano đã thất thủ với tỷ số 1-3, nhưng đó là cuộc so tài ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha và nó diễn ra trên sân của Getafe. Còn trong khuôn khổ La Liga, Vallecano thắng 2, hòa 1 ở 3 lần chạm trán Getafe hai mùa giải gần đây. Đối đầu trên sân nhà, Vellacano toàn thắng trước Getafe 2 trận gần nhất cả về tỷ số lẫn tỷ lệ châu Á.

Đã 7 trận liên tiếp Vallecano không biết đến mùi chiến thắng. Dẫu vậy, phải thừa nhận rằng Vallecano đã kém may khi trong số này có tới 5 trận họ bị cầm hòa một cách tiếc nuối. Trong khi đó, rõ ràng Getafe là một kẻ nhu nhược, yếu bóng vía trên sân khách, đơn cử như việc 5 trận xa nhà liên tiếp gần đây tại La Liga họ toàn thua cả về tỷ số lẫn tỷ lệ châu Á.

Về mặt lực lượng, Getafe lợi thế hơn hẳn khi chỉ có 1 cầu thủ dính chấn thương, trong khi Vallecano mất tới 6 trụ cột vì chấn thương và treo giò. Tuy nhiên, lợi thế này vẫn không hy vọng giúp Getafe thoát khỏi thất bại thứ 6 liên tiếp trên sân khách. Hãy nhìn xem, lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng mà Vallecano vẫn tự tin chấp -1/2 theo châu Á, điểm ăn cửa trên giảm liên tiếp sau những lần biến động chỉ số gần đây.

Nhận định Vallecano vs Getafe, 01h30 ngày 2/4: Cơ hội vàng

THÔNG TIN ĐẶC BIỆT

Vallecano vắng David Cobeno, Patrick Ebert, Tono và Jozabed vì chấn thương, Adrian Embarba và Ze Castro bị treo giò.

Getafe không có sự phục vụ của Emiliano Velazquez vì chấn thương.

16 trên 20 trận trước đó của Vallacano có nhiều hơn 2 bàn/trận.

Cả 10 trận đối đầu trước đó trên sân của Vallecano đều có bàn mở tỷ số từ hiệp 1.

Vallecano thắng 8 trên 11 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.

18 trên 20 trận trước đó của Vallecano có ít nhất 1 bàn thắng trước khi hiệp 2 bắt đầu.

DỰ ĐOÁN: 2 – 1 (H1: 1 – 1)

Theo aegoal.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :