Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

“Makelele mới” chốt tương lai ở Leicester City

Phát biểu trên tờ Sky Sports, tiền vệ N’Golo Kante đã lên tiếng chốt tương lai của mình ở Leicester City.

 Với phong độ ấn tượng trong mùa giải này, N’Golo Kante đang được nhiều CLB hàng đầu châu Âu như Chelsea, Real Madrid, Arsenal… săn đón. Tuy nhiên, cầu thủ này đã khẳng định vẫn sẽ tiếp tục ở lại Leicester City mùa giải tới.

N’Golo Kante cho biết: “Tôi sẽ chinh chiến ở Leicester City trong mùa giải này và mùa giải tới. Sau đó, tôi muốn tính tới chuyện khác.

Tại thời điểm này, tôi đang tập trung vào Leicester City. Chúng tôi phải giành thành tích tốt ở mùa giải này. Tôi không quan tâm tới bất kỳ lời mời chào nào.

Chúng tôi đang hướng tới chức vô địch Premier League. Trước mắt Leicester City vẫn còn tới 7 trận đấu nữa. Tôi và đồng đội sẽ thể hiện quyết tâm cao nhất trong từng trận đấu”.

N’Golo Kante vừa có được bàn thắng đầu tiên cho ĐT Pháp trong trận đấu với Nga. Nói về điều này, anh cho biết: “Đó là món quà sinh nhật vô cùng ý nghĩa với tôi. Lần đầu tiên, tôi có mặt trong đội hình xuất phát của tuyển Pháp và tôi đã có bàn thắng đầu tiên. Tôi vô cùng hạnh phúc.

Mọi thứ đang diễn ra khá tốt đẹp. Tôi đã tập luyện và thi đấu tốt trong lần đầu tiên góp mặt ở ĐTQG. Việc được thi đấu ở Euro là câu chuyện khác. Trước mắt tôi là cả chặng đường dài nhưng mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp”.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :