Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

HLV Pochettino: 'Cả bảy đội dẫn đầu còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh'

Chiến lược gia của Tottenham cho rằng không chỉ Leicester City có thể đăng quang ở mùa giải năm nay.

hlv-pochettino-ca-bay-doi-dan-dau-con-co-hoi-vo-dich-ngoai-hang-anh

Pochettino đang xây dựng một Tottenham hay nhất trong nhiều năm nay. 

Ngoại hạng Anh chỉ còn bảy vòng đấu, và về cơ bản cuộc đua tranh chức vô địch được tập trung vào ba đội bóng đứng đầu. Leicester có 66 điểm, nhiều hơn năm điểm so với đội đứng thứ hai Tottenham, trong khi Arsenal được 55 điểm.

Tuy nhiên Mauricio Pochettino cho rằng bất cứ đội nào trong Top 7 cũng có cơ hội. "Lúc này chúng tôi đang phải cạnh với nhiều đội khác nhau, không chỉ Leicester", HLV của Tottenham nói. "Tôi nghĩ Arsenal, Man City, Man Utd, West Ham và Southampton, về mặt lý thuyết, vẫn còn cơ hội vô địch. Phía trước còn rất nhiều trận đấu, rất nhiều điểm số".

"Bạn không thể lường trước chuyện gì sẽ xảy ra trong bóng đá và chúng tô phải tập trung trong từng trận đấu. Đây không chỉ là cuộc đua giữa Tottenham với Leicester và Arsenal, mà với nhiều đội khác nữa".

Phóng viên sau đó châm chọc Pochettino rằng ông có thể trở thành một nhà chính trị kiệt xuất với cách "trả lời kiểu ngoại giao" như thế. "Không, tôi không phải là một chính trị gia", nhà cầm quân sinh năm 1972 phản ứng. "Tôi là một người mạnh mẽ và thân thiện khi cần thiết, nhưng tôi cũng sẽ thực tế nếu phải thế. Giống như trong bóng đá, chuyện gì cũng có thể xảy ra".

"Tôi nghĩ Tottenham đang có một vị thế tốt, nhưng chúng tôi không thể so sánh mình với đội bóng khác - trong trường hợp này là Leicester - bởi chúng tôi ở vào tư thế phải tranh đấu".  

Pochettino bắt đầu sự nghiệp huấn luyện từ năm 37 tuổi và cho đến nay đã trở thành một trong những nhà cầm quân tài năng nhất thế giới. Đặc biệt là cách ông xây dựng và truyền đạt lối chơi đến các cầu thủ trẻ. Tottenham năm nay không được đầu tư nhiều, nhưng luôn thi đấu tưng bừng, bản lĩnh và đang đứng trước cơ hội rất lớn để lần đầu tiên trong lịch sử vô địch Ngoại hạng Anh.

Thứ bảy tuần này, Tottenham đến làm khách trên sân của Liverpool.

Hà Đồ

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :