Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Lộ diện ngôi sao M.U đầu tiên bị “thanh lý”

Marcos Rojo sẽ trở thành ngôi sao đầu tiên phải ra đi vào mùa Hè tới cho dù Louis van Gaal còn ở lại hay không.

Chưa có tin chính thức về hợp đồng giữa Mourinho và Man Utd nhưng báo giới Anh đã liên tục đồn thổi về kế hoạch “làm mới” Quỷ Đỏ vào mùa Hè tới.

Theo đó, cho dù HLV là Van Gaal hay Mourinho, Man Utd vẫn tiếp tục đổ tiền vào thị trường chuyển nhượng, với quyết tâm theo đuổi những mục tiêu lớn. Người đến phải có kẻ đi. Theo tờ Mirror, Marcos Rojo là một trong những cầu thủ đầu tiên phải ra đi.

Ngôi sao người Argentina được Man Utd mua về sau khi thi đấu thành công tại World Cup 2016. Tuy nhiên, các ca chấn thương liên tiếp khiến hậu vệ đa năng này không đáp ứng được kỳ vọng ban đầu. Khi Quỷ Đỏ thiếu cầu thủ ở các vị trí trung vệ hoặc hậu vệ cánh trái cũng thường là lúc Rojo không thể thi đấu.

Chính vì thế, CLB muốn bán Rojo và dành vị trí cho 1 cầu thủ khác xuất sắc cũng như ổn định hơn. Rojo vẫn còn khá trẻ (26 tuổi) và Man Utd tin tưởng họ có thể thu hồi lại 16 triệu bảng đã bỏ ra mua hậu vệ này từ Sporting Lisbon.

Trớ trêu hơn khi đầu tuần này, Rojo bày tỏ sự nhớ nhà và mong muốn trở lại Argentina thi đấu cho Estudiantes sau khi hết hợp đồng với Man Utd vào năm 2018. Nhiều khả năng, hậu vệ này sẽ phải rời Old Trafford sớm hơn dự định.

Theo bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :