Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Ramsey tiết lộ người đồng đội xuất sắc nhất

Aaron Ramsey vừa lên tiếng tiết lộ người đồng đội xuất sắc nhất anh từng có, và đó không phải 1 cầu thủ Arsenal!

Tiền vệ của Arsenal, Aaron Ramsey đã chọn Gareth Bale là cầu thủ xuất sắc nhất anh từng có cơ hội thi đấu cùng trong sự nghiệp.

Đây là điều khá dễ hiểu bởi Bale được xem là thần tượng số 1 ở xứ Wales hiện nay. Ngôi sao của Real Madrid đã ghi 7 bàn thắng ở vòng loại Euro 2016, góp công lớn giúp xứ Wales lần đầu tiên trong lịch sử giành vé tham dự vòng chung kết giải đấu này.

Tuy vậy, không ít người hâm mộ Arsenal vẫn cảm thấy “chạnh lòng”. Ramsey đã đến Emirates từ năm 2008 và thi đấu cùng không ít thế hệ cầu thủ tài năng ở đây, trong đó có Alexis Sanchez và Mesut Ozil ở hiện tại.

Bên cạnh đó, Ramsey tiết lộ thần tượng bóng đá lớn nhất của anh cựu đội trưởng của Cardiff, Graham Kavanagh. Đối thủ khó chơi nhất của anh là Scott Parker. Người pha trò nhiều nhất ở Arsenal là… Per Mertesacker.

Nhắc đến cuộc “so sánh” giữa Messi và Ronaldo, Ramsey đã lựa chọn Messi là người xuất sắc hơn. Lý do rất đơn giản, Messi đã ghi đến 9 bàn thắng chỉ sau 4 lần đụng độ Arsenal.

Theo bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :