Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Morata lại “xát muối” vào đội bóng cũ Real

Tiền đạo Alvaro Morata vừa có những phát biểu làm đau lòng người hâm mộ đội bóng hoàng gia TBN Real Madrid.

Morata trong màu áo Juventus.

Theo đó, tiền đạo thuộc biên chế Juventus đã cho rằng bàn thắng quan trọng nhất của mình ghi được cho Bà đầm già thành Turin là vào lưới đội bóng cũ Real Madrid. Cụ thể, Morata cho biết: “Bàn thắng quan trọng nhất đối với tôi cho Juve là vào lưới Real Madrid. Lý do là vì nó khiến cho CĐV hạnh phúc khi được chứng kiến đội bóng con cưng tiến vào trận chung kết Champions League sau nhiều năm chờ đợi.”

Ngoài ra, Morata cũng hào hứng chia sẻ với báo giới về số áo yêu thích nhất của mình. Morata cho biết: “Con số ưa thích của tôi là 7. Ai biết được, trong tương tai tôi sẽ chủ động xin đổi số áo với bạn cùng phòng của tôi là Simone Zaza (người đang mang áo số 7). Tôi chọn số 9 tại Juve là vì lúc đấy con số này vẫn chưa ai mặc. Ngoài ra, nhiều tiền đạo nổi tiếng của Juve trong quá khứ cũng đã từng mặc nó.”

Hiện đang có rất nhiều tin đồn việc Real sẵn sàng chi tiền để mong tái hợp người cũ của mình. Tuy vậy, Morata cũng đã thừa nhận vẫn coi Juve là nhà và mong muốn gắn bó với Italia ít nhất là vài mùa giải nữa.

Theo Tinthethao.com.vn

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :