Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Sir Alex chỉ ra “chìa khóa thành công” của Leicester

Theo Sir Alex, bộ đôi trung vệ Robert Huth và Wes Morgan là chìa khóa thành công của Leicester City ở mùa này.

Trong mùa giải thăng hoa của Leicester City, nhiều người đã chỉ ra những cái tên xuất sắc như Jamie Vardy, Riyad Mahrez, Kante nhưng Sir Alex cho rằng bộ đôi trung vệ Robert Huth và Wes Morgan mới là chìa khóa thành công của “Bày cáo”.

Cựu HLV người Scotland nói: “Leicester City xứng đáng vô địch ở mùa giải này mà chẳng ai có thể đặt câu hỏi về sức mạnh của họ. Còn nhớ, mùa giải 1996/97, chúng tôi cũng thắng 8 trận với tỷ số 1-0 trên con đường vô địch.

Sự ổn định đã được Leicester City duy trì trong mùa giải này và tôi không thấy điều gì sai ở CLB này. Họ có hai trung vệ Robert Huth và Wes Morgan ở phía sau. Họ biết lúc nào cần đánh đầu phá bóng, lúc nào cần tắc bóng và những kinh nghiệm trong khâu phòng ngự. Đó là điều tuyệt vời”.

Mặc dù Leicester City đang có 5 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Tottenham nhưng Sir Alex vẫn cảnh báo CLB này cần phải cẩn thận ở chặng đường cuối mùa giải.

Ông nói thêm: “Đây là thời điểm thử thách Leicester City. Họ phải chuẩn bị sẵn tâm lý có thể đánh rơi 1,2 điểm hoặc thậm chí thất bại. Tất nhiên, những CLB cũng có thể thất bại. Đó là yếu tố đặc trưng của Premier League, giải đấu vô cùng khó khăn. Tôi thấy Tottenham là đối thủ thách thức lớn nhất của Leicester City”.

Cuối tuần này, Leicester City sẽ có trận chiến khó khăn với Southampton trên sân nhà King Power.

Theo bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :