Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Bỏ quên Scholes, Sir Alex đưa Dele Alli lên mây

Cựu HLV Man Utd, Sir Alex Ferguson cho rằng Dele Alli là tiền vệ người Anh xuất sắc nhất kể từ thời Paul Gascoigne.

Sir Alex đã hết lời khen ngợi tiền vệ trẻ Dele Alli của Tottenham. Tuy nhiên cũng vì thế, ông đã vô tình bỏ quên cậu học trò cưng một thời ở Man Utd, Paul Scholes.

Scholes đã có 20 năm thi đấu ở tuyến giữa của Man Utd dưới thời Sir Alex và cùng CLB này đoạt 11 danh hiệu Premier League, 2 Champions League, 3 FA Cup và 2 League Cup.

Tuy nhiên, Sir Alex cho rằng Dele Alli là tiền vệ người Anh xuất sắc nhất từ sau thời của Gascoigne.

Ông nói: “Cậu ấy là tiền vệ trẻ người Anh xuất sắc nhất mà tôi từng thấy trong nhiều năm qua, có lẽ từ hồi Gascoigne xuất hiện. Alli có mọi thứ. Sự nghiệp của cậu ấy mới chỉ bắt đầu, nhưng những dấu hiệu đã có là rất tuyệt vời.”

Bên cạnh đó, cựu HLV người Scotland cũng dành lời khen cho Mauricio Pocchetino, người có công đào tạo và phát triển Alli tại Tottenham.

Ông nói thêm: “Tottenham vào lúc này đang chơi thứ bóng đá hay nhất mà họ từng có trong nhiều năm đã qua. Vấn đề lớn nhất với Tottenham vào mùa Hè tới chính là giữ chân Mauricio Pocchetino. Sẽ có rất nhiều CLB thèm muốn anh ấy.”

Theo Bomgdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :