Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Rojo phì phèo hút thuốc, cắn váy người đẹp bí ẩn

Marcos Rojo chắc chắn sẽ gặp rắc rối với HLV Van Gaal khi trở lại Manchester.

Bởi Marcos Rojo vừa bị bắt gặp vi phạm kỉ luật của Man United khi trở về Argentina tập trung đội tuyển quốc gia ở loạt trận vòng loại World Cup 2018 vừa qua.

Cụ thể, Marcos Rojo bị bắt gặp bay đêm, phì phèo thuốc lá, lả lơi cùng một vài người đẹp bên ngoài một hộp đêm ở Argentina.

Đáng nói hơn nữa là Marcos Rojo có hành động ve vãn người đẹp tóc vàng nói trên khi lấy miệng cắn váy của cô nàng.

Chắc chắn Marcos Rojo sẽ gặp rắc rối với Van Gaal khi trở lại Manchester bởi hậu vệ Argentina vi phạm kỉ luật của Man United (bay đêm, hút thuốc).

Không chỉ với Van Gaal, Marcos Rojo sẽ còn khó ăn khó nói với cô vợ Eugenia Lusardo khi trở lại nước Anh vì những hành động thân mật với cô nàng tóc vàng nói trên.

Vào năm 2014, sóng gió từng nổi lên trong gia đình Marcos Rojo khi hậu vệ Argentina này ‘quan hệ bất chính’ với một cô nàng mà anh gặp ở bữa tiệc Giáng sinh của Man United.

Để êm cửa êm nhà, Eugenia Lusardo đã tha thứ cho Marcos Rojo nhưng chẳng biết cô nàng có bỏ qua cho hậu vệ Man United một lần nữa hay không.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :