Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

BẢN TIN SÁNG 31/3: Neville nên xấu hổ với Wenger

Neville nên xấu hổ với Wenger; Pele kiện Samsung; Messi hướng tới bàn thắng 500; Chelsea gọi lại Christensen; Từ 2026, World Cup sẽ có 40 đội,… là những nội dung chính trong bản tin sáng nay.

Neville nên xấu hổ với Wenger. Trả lời phỏng vấn tờ Mirror, cựu danh thủ Robbie Savage cho rằng Gary Neville nên tự cảm thấy xấu hổ với HLV Arsene Wenger, đặc biệt là sau khi bị Valencia sa thải. Khi còn làm bình luận viên trên Sky Sports, Neville đã không ít lần chỉ trích đấu pháp của chiến lược gia người Pháp.

Pele kiện Samsung. ‘Vua bóng đá’ Pele đã yêu cầu Samsung bồi thường 30 triệu USD do sử dụng hình ảnh của ông vào trong quảng cáo mà chưa nhận được sự chấp thuận.

Lloris lo ngại Arsenal. Nói trên Sky Sports, thủ môn Lloris cho rằng Arsenal vẫn còn nguyên cơ hội vô địch và Tottenham sẽ buộc phải thi đấu tập trung trong phần còn lại của mùa giải.

Man City sắp chốt vụ Ter Stegen. Telegraph đưa tin, Man City sắp tiến tới việc ký kết một thỏa thuận chuyển nhượng với thủ môn Marc-Andre ter Stegen của Barca.

Messi hướng tới bàn thắng 500. Messi hiện đã có 499 bàn thắng trong sự nghiệp thi đấu. Và ngôi sao 28 tuổi này cho biết anh muốn tiến đến cột mốc 500 bằng việc ghi bàn trong trận El Clasico với Real Madrid ở Nou Camp thứ Bảy tới.

Chelsea gọi lại Christensen. Theo tờ The Sun, Chelsea sẽ gọi lại hậu vệ Andreas Christensen vào cuối mùa giải này. Trong khi đó, Nathan Ake sẽ tới Borussia Monchengladbach để thế chỗ Christensen.

Từ 2026, World Cup sẽ có 40 đội. Chủ tịch FIFA, ông Gianni Infantino mới đây cho biết đang cân nhắc phương án nâng tổng số đội tham dự VCK World Cup lên thành 40 đội từ năm 2026.

John Terry có thể trở lại tuyển Anh. HLV Roy Hodgson cho biết ông đã nói chuyện với John Terry về việc trở lại tuyển Anh tham dự VCK Euro 2016. Hiện tại Tam sư đang rất cần một thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự.

Ruud Gullit muốn tới Aston Villa. HLV Ruud Gullit thừa nhận sẽ xem xét tới Aston Villa nếu như nhận được lời đề nghị từ phía đội bóng này. Trong quá khứ, Ruud Gullit từng dẫn dắt một số đội bóng có tiếng như Chelsea, Newcastle, Feyenoord Rotterdam và sau đó Los Angeles Galaxy.

Theo bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :