Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Các tài năng trẻ xuất sắc nhất sẽ đến M.U

Người đứng đầu học viện của Man Utd, Nicky Butt tin tưởng các tài năng trẻ xuất sắc nhất châu Âu sẽ đến với CLB này.

 Gần đây, Man Utd đã chiêu mộ được hậu vệ 18 tuổi người Mỹ, Matthew Olosunde từ lò đào tạo của New York Red Bulls. Với việc HLV Van Gaal giới thiệu nhiều tài năng trẻ sáng giá ở mùa giải này, Quỷ Đỏ hy vọng họ có thể thành công hơn trong những năm tới.

Theo đó, Nicky Butt đã lên kế hoạch thu hút các tài năng hứa hẹn nhất từ khắp châu Âu. Anh cho biết: “Chúng tôi có 1 danh sách ngắn các cầu thủ ở những lứa tuổi khác nhau. Chúng tôi muốn thu hút các tài năng trẻ xuất sắc nhất và đưa họ vào kế hoạch phát triển tuyệt vời nhất”.

“Chúng tôi đang có những cầu thủ trẻ tuyệt vời. Họ đang trên đường tiến vào đội hình 1, và đôi khi, có vài người tiến nhanh hơn. Đó thực sự là điều chúng tôi có thể tự hào”.

Kể từ khi đến Man Utd, HLV Van Gaal đã tạo điều kiện cho 14 cầu thủ trẻ có cơ hội ra mắt đội hình 1, trong đó thành công nhất ở thời điểm hiện tại là Marcus Rashford. Ngoài ra, ông cũng tạo cơ hội cho các cầu thủ như Jesse Lingard thể hiện tài năng.

Nicky Butt tin rằng những màn ra mắt thành công ở Man Utd sẽ giúp CLB này thu hút các tài năng trẻ dễ dàng hơn.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :