Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Hé lộ danh sách 23 cầu thủ Anh dự EURO 2016

Theo lịch, phải tới ngày 12/5, HLV Roy Hodgson mới chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Anh tham dự VCK EURO 2016. Tuy vậy, ngay ở thời điểm này, ông đã lên kế hoạch chi tiết cho dàn nhân lực sẽ mang tới Pháp.

Kế hoạch trên của HLV Hodgson đã được tờ SportMail phân tích và tiết lộ thông qua cách sử dụng nhân sự của ĐT Anh từ vòng loại EURO 2016 cho tới những trận giao hữu gần đây. Theo đó, Hodgson đã chọn được 17 cái tên chắc suất tới Pháp, bao gồm 2 thủ môn, 6 hậu vệ, 5 tiền vệ và 4 tiền đạo.

Đáng chú ý, trong số này vẫn có sự góp mặt của Wayne Rooney dù tiền đạo của Man Utd đang dính chấn thương và chưa chắc sẽ hồi phục phong độ trong phần còn lại ở mùa giải này. 3 cái tên còn lại trên hàng công được HLV Hodgson tin tưởng là Harry Kane, Jamie Vardy và Danny Welbeck.

 

 

Trong danh sách 17 cầu thủ Anh chắc suất tham dự EURO 2016 được SportMail liệt kê, đáng chú ý Tottenham có tới 5 gương mặt bao gồm Harry Kane, Danny Rose, Kyle Walker, Eric Dier và Dele Alli.

6 suất cuối cùng tham dự EURO 2016 của ĐT Anh theo dự đoán của SportMail có thể sẽ là Tom Heaton (Burnley), Ryan Bertrand (Southampton), Phil Jagielka (Everton), Adam Lallana (Liverpool), Raheem Sterling (Man City) và Daniel Sturridge (Liverpool).

Phần còn lại nằm trong danh sách “chờ”. Đáng chú ý, trong số này có tới 4 cầu thủ của Arsenal là Kieran Gibbs, Jack Wilshere, Alex Oxlade-Chamberlain và Theo Walcott. Wilshere là cầu thủ rất được HLV Hodgson yêu mến nhưng tiền vệ này vẫn chưa bình phục chấn thương nên phải cần thêm thời gian để cân nhắc.

 

Bên cạnh đó, tờ SportMail cũng liệt kê 10 cầu thủ không còn nằm trong danh sách tham dự EURO 2016 của HLV Hodgson. Trong này, đáng chú ý có Phil Jones, Leighton Baines, Michael Carrick và Fabian Delph. Đây đều là những cầu thủ hay dính chấn thương và suy giảm phong độ ở mùa giải năm nay.

 

Theo Bongdaso.com

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :