Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

HLV Conte báo tin buồn cho rất nhiều cầu thủ

Trước báo giới, HLV Conte khẳng định sẽ không triệu tập gương mặt mới nào trước thềm Euro 2016.

Sau trận đấu với ĐT Đức, HLV Conte khẳng định sẽ “đóng cửa” với những gương mặt mới ở đội tuyển Italia bởi ông “hài lòng” với đội hình hiện tại. Họ sẽ là cầu thủ sẽ đại diện cho Italia chinh chiến ở Euro 2016.

Điều đó có nghĩa rằng, cơ hội tham dự Euro 2016 sẽ khép lại với nhiều gương mặt sáng giá như Domenico Berardi hay Romagnoli (trừ khi một trong những cầu thủ ở đội hình hiện tại chấn thương).

HLV Conte cho biết: “Chúng tôi sẽ lựa chọn những gương mặt sáng giá nhất ở đội hình hiện tại để tham dự Euro 2016. Tôi không thấy những gì có thể thay đổi trong vài tháng cuối cùng trước thềm giải đấu.

Ở trận đấu với Đức hôm nay, chúng tôi đã có 5 sự thay đổi so với trận đấu gặp Bồ Đào Nha bởi tôi muốn theo dõi màn trình diễn của những cầu thủ như Insigne, Montolivo, Bernardeschi và Zaza.

Thật không may Bonucci đã dính chấn thương. Vì vậy, tôi không thể đưa Jorginho vào sân. Tôi sẽ đánh giá các cầu thủ dựa theo màn trình diễn trên sân, không phụ thuộc vào kết quả trận đấu với Tây Ban Nha hay Đức”.

Trong 2 trận đấu với Tây Ban Nha và Đức, HLV Conte đều thử áp dụng sơ đồ 3-4-3 nhưng không mang tới hiệu quả cao.

Theo bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :