Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Nguy cho M.U: Mourinho sẽ không đợi thêm nữa

HLV người Bồ Đào Nha đang nhận được nhiều sự quan tâm từ Pháp, Italia và đặc biệt là Tây Ban Nha.

Mourinho có thể đợi đến tháng 5? 

Tờ báo uy tín The Guardian của Anh số ra ngày hôm nay cho biết, BLĐ Manchester United có thể phải chờ tới tháng 5 mới có thể chính thức chốt tương lai của băng ghế huấn luyện tại CLB, đồng nghĩa với lời đề nghị HLV Jose Mourinho ngồi vào ghế huấn luyện ở Manchester United.

Theo tờ báo này, việc phó giám đốc điều hành Ed Woodward từ chối việc sa thải HLV Louis van Gaal khi mùa giải còn chưa kết thúc đã khiến những việc bổ nhiệm Mourinhobị trì hoãn trong thời gian qua. Và CĐV Man Utd nhiều khả năng phải chờ đến cuối tháng 5, thời điểm mùa giải đã ngã ngũ, khi đó tương lai của HLV Louis van Gaal mới được định đoạt.

Tuy nhiên, vấn đề ở đây là Jose Mourinho muốn có một sự chuẩn bị sớm nhất cho mùa giải mới, dù thị trường chuyển nhượng chỉ bắt đầu vào đầu tháng 7. Và liệu ông sẽ kiên nhẫn chờ đợi?

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin từ báo chí Châu Âu cho biết, Jose Mourinho cũng đã nhận được những lời đề nghị từ PSG hay thậm chí là Real Madrid. Vào hôm qua, ông Ramon Calderon, cựu chủ tịch Real Madrid thậm chí còn cho rằng nếu Real còn thất bại trước Barca, BLĐ CLB nên mời Mourinho về lại.

Theo Tinthethao.com.vn

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :