Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

M.U mất 2 chức VĐ Champions League vì Cruyff

Theo Wayne Rooney, anh và Man United đã có thể giành được 2 chức vô địch Champions League nữa nếu không có Johan Cruyff.

Như rất nhiều danh thủ bóng đá thế giới, Rooney cũng vừa đăng đàn bày tỏ sự thương tiếc cũng như tình cảm và sự ngưỡng mộ với Johan Cruyff, huyền thoại Barca và bóng đá Hà Lan vừa qua đời vì bệnh ung thư.

Rooney cho rằng, lối chơi hiện tại cũng như thành công nhiều năm qua của Barca được bắt nguồn bởi triết lý bóng đá của Johan Cruyff.

“Bạn thấy đấy những gì Barcelona thể hiện là không thể tin nổi và ông ấy (Johan Cruyff) là người khởi nguồn cho điều đó.

Có thể do ông ấy mà tôi không thể giành thêm 2 chức vô địch Champions League nữa. Tôi cho rằng Johan Cruyff đã khởi đầu cho kỉ nguyên thành công ngày nay của Barca”, Rooney nhắc lại 2 trận CK Champions League mà Man United thua Barca như một dẫn chứng để tôn vinh Johan Cruyff.

Cũng trong phát biểu của mình, Rooney cho  hay anh sắp bình phục chấn thương đầu gối và sẽ trở lại trong tuần tới hoặc 10 ngày tới.

Theo bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :