Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Lộ diện cái tên đầu tiên rời Man City

Theo đó, có tới 99% tiền vệ Yaya Toure sẽ rời Etihad trong mùa Hè này.

Là cầu thủ trụ cột, song Yaya Toure chưa bao giờ được Man City xem trọng. Bằng chứng là dù hợp đồng của tiền vệ người Bờ Biển Ngà chỉ còn lại 1 năm, nhưng phía Man xanh vẫn không hề đả động gì đến việc gia hạn.

Có vẻ như điều nói trên đã khiến Yaya Toure tự ái. Trong một chia sẻ trên The Sun, người đại diện của cầu thủ này là Dimitri Seluk tuyên bố, Toure đang trên đường rời Man City.

“Từ thời điểm này, chúng tôi sẽ nhận lời đàm phán với các câu lạc bộ khác về trường hợp của Yaya Toure”, Seluk nói. “Chúng tôi đã chờ đợi và Man City không có bất cứ hành động nào cụ thể. Điều này khiến Toure tự ái, bản thân đội bóng đã quá xem thường cậu ấy.”

Theo như những thông tin gần đây thì nếu chia tay Man City, Toure chắc chắn sẽ không ở lại Anh chơi bóng, thay vào đó anh sẽ chuyển tới thi đấu ở một giải đấu hàng đầu châu Âu khác.

Ở thời điểm này đã xuất hiện 3 cái tên mong muốn chiêu mộ Toure gồm Bayern Munich, Juventus và PSG. Ngoài ra còn có một số đội bóng đến từ Trung Quốc.

Toure là nhân tố rất quan quan trọng trong hành trình chinh phục các danh hiệu của Man City trong vài mùa giải qua. Ở tuổi 32, cầu thủ này hiện vẫn tỏ ra sung sức. Mùa này, Toure đã ghi được 6 bàn thắng trong 29 trận ra sân tại Premier League.

Theo Thethaovanhoa.vn

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :