Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Zidane ghét James Rodriquez

Carlos Valderrama, huyền thoại bóng đá Colombia cho rằng đồng hương của mình là James Rodriquez không được HLV Zidane yêu thích.

“Tôi không biết chuyện gì xảy ra với James Rodriquez. Mặc dù cậu ấy ghi đến 3, 4 hoặc 5 bàn thì Zidane cũng sẽ không cho cậu ấy ra sân”, Carlos Valderrama nói về tình cảnh hiện tại của James Rodriquez ở Real Madrid.

“Ancelotti từng tin tưởng James Rodriquez và cậu ấy chơi tốt. Rafa Benitez cũng vậy. Thế nhưng, Zidane không làm vậy. Tôi không biết điều gì đã xảy ra”, huyền thoại bóng đá Colombia nói với vẻ rất bức xúc.

James Rodriquez gặp rất nhiều khó khăn dưới thời Zidane. Trận gần nhất HLV người Pháp tung tiền vệ người Colombia này ra sân là trước Getafe vào ngày 16/4 vừa qua.

Thất vọng vì không được trọng dụng ở Real Madrid, James Rodriquez đã yêu cầu người đại diện Jorge Mendes tìm cho mình bến đỗ mới sau mùa 2015/16.

Man United được cho là một trong những đội bóng muốn có chữ kí của James Rodriquez. Real Madrid từng tung ra đến 80 triệu euro để chiêu mộ tuyển thủ Colombia này vào hè 2014.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :