Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Dortmund CHÍNH THỨC xác nhận bến đỗ của Hummels

CLB Dortmund chính thức xác nhận trung vệ Mats Hummels đã yêu cầu ra đi và điểm đến mong muốn của cầu thủ này là Bayern Munich.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng tương lai của trung vệ Mats Hummels cũng đã được định đoạt.

Theo đó, Hummels đã đề đạt nguyện vọng rời Signal Iduna Park vào cuối mùa giải này và bến đỗ mong muốn của anh không phải Man City mà sẽ là Bayern Munich, đối thủ của Dortmund tại Bundesliga.

Thông tin trên cũng đã được chính CLB chủ quản của Mats Hummels, Dortmund xác nhận thông qua trang chủ của đội bóng. Cụ thể BVB cho biết: “Trung vệ Mats Hummels đã đề đạt nguyện vọng được rời CLB vào mùa Hè và mong muốn của anh ấy là chuyển tới Bayern Munich”.

Dù vậy, phía Dortmund cũng cho biết đây mới chỉ là nguyện vọng của Hummels. Còn việc cầu thủ này có được ra đi hay không vẫn phụ thuộc vào nhiều phía. Bởi lẽ vào thời điểm hiện tại, Hùm xám vẫn chưa chính thức gửi lời đề nghị mua lại Hummels tới Dortmund.

Chưa hết, cũng trong thông báo của mình, Dortmund còn khẳng định sẽ chỉ cho phép trung vệ người Đức ra đi nếu nhận được một khoản tiền tương xứng. Hiện tại, bản hợp đồng giữa Hummels với đội bóng vùng Ruhr vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2017.

Việc Mats Hummels chọn trở lại khoác áo Hùm xám không phải là một quyết định quá khó hiểu, khi mà ở thời điểm này cha, mẹ và các thành viên trong gia đình Hummels đều đang sinh sống ở Munich.

Hummels bắt đầu gắn bó với Dortmund từ năm 2008 theo dạng cho mượn từ Bayern. Đến tháng 2/2009, anh chính thức được Dortmund mua đứt với mức phí chỉ 4 triệu euro. Hummels đã cùng Dortmund 2 lần vô địch Bundesliga, giành một Cúp QG Đức, 2 Siêu Cúp Đức và vào đến chung kết Champions League mùa 2012/13.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :