Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Nhận định Dortmund vs Wolfsburg, 20h30 ngày 30/4: Dễ bị đánh lừa

Dortmund vs Wolfsburg (Vòng 32 VĐQG Đức). Dortmund đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại nhưng không vì thế mà tin tưởng tuyệt đối vào chủ nhà.

Dortmund cần chiến thắng và chờ đợi Bayern mất điểm ở trận cùng giờ để tiếp tục nuôi hy vọng mong manh về cơ hội lật đổ đối thủ tiến tới ngôi vương. Điều kiện để họ đạt được mục đích về phía chủ động rất hứa hẹn. Đội quân của HLV Tuchel toàn thắng cả 3 trận gần đây tại sân chơi trong nước và cùng tạo ra tỷ số 3-0. Đây là kỷ lục của Dortmund và tất cả đang có vẻ nể phục họ. Tính ra, Dortmund đều ghi được 3 bàn thắng trong 4 trận gần đây trên mọi đấu trường.

Nhưng vậy, có thể hình dung các chân sút Dortmund biết cách khoan thủng mành lưới đối phương theo kiều cách khác nhau và từng loại đối thủ đa dạng. Thế nên, Wolfsburg từng chiếm vị trí thứ nhì của họ mùa trước và giành suất tham dự Champions League cũng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.

Nhất là trong hoàn cảnh bầy sói sa sút thảm hại ở giai đoạn cuối mùa. Ngoài việc bị Real loại tại tứ kết theo kịch bản ngược dòng ngoạn mục, đoàn quân của HLV Hecking còn rất ít cơ hội chen chân vào nhóm dự Cúp châu Âu khi đã bị đẩy xuống vị trí thứ 10. Đây là hệ quả của chuỗi 7 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua mà Wolfsburg thể hiện tại Bundesliga vừa qua. Còn tính trên sân khách, Wolfsburg cũng không cho thấy được vị thế của nhà á quân mùa trước khi toàn thua cả 4 trận gần đây.

Tóm lại, Dortmund vượt trội đối thủ về mọi mặt. Những người lạc quan nhất đều khó tin vào kịch bản Wolfsburg có điểm. Nhưng nên nhớ, khi làn sóng đầu tư dồn về một đội nào đó, rất có thể giới điều khiển thị trường sẽ có biện pháp đảo ngược. Bên cạnh đó, trước ngưỡng phải chứng kiến Bayern vô địch (nếu Bayern thắng), Dortmund ít nhiều vơi cạn tinh thần thi đấu. Thế nên, hãy chờ đợi bất ngờ vào tối nay.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

– Bayern sẽ vô địch nếu họ giành chiến thắng.

– Dortmund sẽ chơi trận chung kết Cúp QG gặp Bayern vào ngày 21/5 tới.

– Wolfsburg đã hết cơ hội dự Champions League.

– Wolfsburg vẫn có thể giành suất dự Europa League khi đang kém đội có vé 6 điểm.

– Wolfsburg bất bại 3/4 trận đối đầu gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng.

– Liên tiếp 12 trận đối đầu gần đây đều có bàn trong hiệp 1.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

– Hai đội gặp nhau tổng cộng 37 trận tại Bundesliga, Dortmund thắng 19, Wolfsburg thắng 9 và hòa 9 trận còn lại.

– Trong 7 trận đối đầu gần nhất tại Bundesliga, Wolfsburg có 5 trận bất bại, trong đó có 3 chiến thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Dortmund:

– Không có sự phục vụ của Aubameyang, Subotic và Park do chấn thương.

Wolfsburg:

– Vắng Sebastian Jung, Vieirinha và Ascues do chấn thương.

12

DỰ ĐOÁN: 1-1 (HT: 0-1)

Theo Aegoal.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :