Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Nhận định Betis vs Barcelona, 01h30 ngày 01/05: Coi chừng Betis

Betis vs Barcelona (Vòng 36 VĐQG TBN) – Barca sẽ được đánh giá cao hơn, nhưng không vì thế mà xem thường Betis.

Việc các nhà cái ra kèo lên tới 2 1/2:0 đã phần nào cho thấy cơ hội chiến thắng của Barca là rất lớn. Đặc biệt, đây là tỷ lệ chấp cao nhất trong lịch sử những lần làm khách trước Betis của đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, sẽ là sai lầm lớn nếu cho rằng, Barca cũng sẽ dễ dàng vượt qua Betis. Không thể phủ nhận, Barca đang là cỗ máy hủy diệt với 2 chiến thắng 6-0 và 8-0 gần đây.

Thế nhưng, cũng cần phải nhắc lại Betis thường chơi rất tốt trước những đội bóng mạnh. Bằng chứng là trên sân nhà mùa này, Betis từng cầm chân Villarreal, Sevilla và đặc biệt là cả Real. Trong khi màn tiếp đón Atletico, đối thủ của Barca trong cuộc đua tới ngôi vô địch, Betis cũng chỉ chịu trắng tay với tỷ số sát nút 0-1. Vậy nên, nếu Betis gây khó khăn cho Barca, đó cũng không phải điều quá khó hiểu.

Trên phương diện chuyên môn đã thế, dưới góc độ kèo châu Á rõ ràng Betis còn đáng tin hơn khi kèo chênh lệch lên tới 2 1/2:0. Có nhiều người cho rằng, Betis đã hết động lực khi đã an toàn trụ hạng ở vị trí thứ 13. Thế nhưng, chính việc ra sân với tinh thần thoải mái có thể sẽ giúp Betis chơi thanh thoát hơn, để rồi tạo ra bất ngờ trước Barca.

Có thể, hôm nay Barca cũng sẽ thắng, nhưng khả năng sẽ thắng không quá cách biệt. Nhìn lại quá khứ, Betis từng được xem là hung thần của Barca. Còn nhớ trong suốt khoảng thời gian từ năm 2007 cho đến hết mùa 2011/12, Barca không thắng trong những lần làm khách trước Betis. Lưu ý, đó là khoảng thời  gian hưng thịnh nhất của lối chơi tiki-taka.

Betis

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Betis: Thiếu vắng Piccini và Digard do chấn thương.

Barca: Không có sự vắng mặt nào đáng tiếc.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

Trong 26 lần gặp nhau gần đây, Betis chỉ thắng 6, hòa 6 trong khi thua tới 14 lần.

Tuy nhiên trong 13 lần gần nhất tiếp Barca, Betis chỉ thua 4, trong khi hòa 4 và thắng 5.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

Betis hiện đứng thứ 13 với 41 điểm, ghi 31 bàn và lọt lưới 48 bàn.

Barca đang xếp thứ 1 với 82 điểm, ghi 102 bàn và lọt lưới 29 bàn.

Tỷ lệ thắng theo châu Á tại giải của Betis là 51,43%, của Barca là 45,71%.

Betis chỉ thua 1/8 trận sân nhà gần đây.

Barca chỉ thắng 1/4 trận sân khách gần nhất.

4 trận gần đây của Betis đều dưới 2,5 bàn.

14

DỰ ĐOÁN: 1-3 (H1: 0-2)

Theo Aegoal.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :