Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Vieira đến Manchester chốt thương vụ ‘bom tấn’ với M.U

Tờ O Jogo của Bồ Đào Nha khẳng định, Luis Filipe Vieira – Chủ tịch của Benfica đã có mặt ở Manchester để chốt thương vụ Renato Sanches.

Theo O Jogo, đi cùng ông Luis Filipe Vieira còn có siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của Renato Sanches. Hiện tại 2 nhân vật này đang có mặt ở Khách sạn Bóng đá nằm bên cạnh SVĐ Old Trafford.

Nguồn tin nói trên khẳng định, mục đích chính của Luis Filipe Vieira và Jorge Mendes trong chuyến đi đến Manchester lần này là để chốt thương vụ Renato Sanches với Man United.

Đây được dự đoán là thương vụ bom tấn của Man United ở kì chuyển nhượng hè 2016 bởi Benfica đòi Quỷ đỏ trả 47 triệu bảng cho cầu thủ này. Tuy nhiên, theo dự đoán, ít nhất Man United phải trả cho đội bóng Bồ Đào Nha khoảng 40 triệu bảng mới có thể đưa Renato Sanches về được Old Trafford.

Tại Khách sạn Bóng đá bên cạnh SVĐ Old Trafford, Luis Filipe Vieira và Jorge Mendes sẽ gặp gỡ Ed Woodward, Phó chủ tịch điều hành của Man United để chốt vụ Renato Sanches.

Jose Mourinho, đồng hương của Renato Sanches rất thích tiền vệ 18 tuổi này. Người đặc biệt được cho là sẽ thay thế Van Gaal từ mùa 2016/17.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :