Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

3 kịch bản để Bayern vô địch Bundesliga sớm 2 vòng

Trước vòng 32 Bundesliga, Bayern Munich đang hơn đội nhì bảng Dortmund 7 điểm và đội bóng của HLV Pep Guardiola sẽ đăng quang sớm trước 2 lượt trận nếu xảy ra những trường hợp sau.

3 kịch bản để Bayern vô địch Bundesliga sớm 2 vòng

Vào cuối tuần này, Bayern sẽ đối đầu với M’Gladbach còn Dortmund chạm trán Wolfsburg. Với khoảng cách 7 điểm (81 so với 74 điểm) và Bundesliga 2015/16 chỉ còn 3 vòng đấu, cơ hội để Bayern vô địch sớm nếu:

Bayern Munich thắng:

Khi đó Dortmund có đánh bại Wolfsburg thì vẫn ngậm ngùi nhìn đối thủ bảo vệ thành công chức vô địch bởi khoảng cách 7 điểm là không thể san lấp khi giải chỉ còn 2 vòng đấu.

Bayern Munich hòa, Dortmund không thắng: 

Nếu như Bayern phải chia điểm trước M’Gladbach, họ sẽ có được 82 điểm. Dortmund khi đó nếu không thắng để có thể thu hẹp khoảng cách xuống còn 5 điểm thì Bayern sẽ vô địch sớm.

Bayern Munich thua, Dortmund thua:

Trường hợp “Hùm xám” thất bại ngay trên sân nhà Allianz Arena,  Bayern sẽ chỉ vô địch sớm nếu Dormund cũng bại trận để khoảng cách 7 điểm vẫn tồn tại sau vòng 32.

Theo bongdaplus

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :