Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Villarreal hạ Liverpool bằng bàn thắng phút bù giờ

Trên sân nhà, "Tàu ngầm vàng" mãi đến cuối trận mới làm tung lưới Liverpool, giành chiến thắng 1-0 ở lượt đi bán kết Europa League.

Trái với màn trình diễn máu lửa trước Dortmund ở tứ kết, Liverpool trưng ra bộ mặt khác hẳn trước Villarreal. Thầy trò Jurgen Klopp xử lý không tốt ở những pha bóng cuối, khiến các cơ hội tạo ra ít đi. Nhưng Villarreal cũng không hẳn là đội chơi lấn lướt. Cả hai đều thi đấu chắc chắn, đưa trận đấu giữ ở thế cân bằng. Với Liverpool, thủ hòa trên sân khách là kết quả khả quan, và họ đã làm được điều đó cho tới phút 90.

Đến phút bù giờ thứ hai, đội khách sập hố từ một tình huống phản công nhanh. Denis Suarez băng lên bên cánh phải sau đường chuyền dài của đồng đội. Tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha căng ngang vào trong để cầu thủ dự bị Adrian Lopez, trong thế không người kèm, nhẹ nhàng đệm bóng vào lưới trống.

* Tiếp tục cập nhật

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :