Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Nhận định Swansea vs Liverpool, 18h00 ngày 01/05: Giữ chân chờ tàu ngầm

Nhận định Swansea vs Liverpool (Vòng 36 Premier League) – Liverpool nhiều khả năng sẽ không dốc sức trong chuyến làm khách đến Swansea hôm nay, để giữ chân cho màn tái đấu với Villarreal.

Mục tiêu vô địch Europa League của Liverpool đang bị đe dọa nghiêm trọng khi giữa tuần qua, họ chịu thất bại 0-1 đầy nghiệt nghã trên sân của Villarreal. Điều đáng nói, “The Kop” bị thủng lưới đúng ở những phút bù giờ. Với kết quả này, Liverpool buộc phải thắng cách biệt lại đại diện của Tây Ban Nha mới mong lọt vào trận chung kết.

Nhiệm vụ này rõ ràng không hề dễ dàng nhưng chắc chắn đội chủ sân Anfield sẽ chiến đấu đến cùng. Vậy nên có thể thấy rõ, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia người Đức sẽ không quá chú tâm đến chuyến làm khách trước Swansea, để có sự chuẩn bị tốt nhất cho màn tái đấu với Villarreal. Khả năng lớn một số trụ cột như Coutinho, Allen hay Lovren sẽ được nghỉ ngơi.

Thay vào đó là những cầu thủ không thật sự có phong độ tốt thời điểm này như Benteke, Ibe hay Ojo. Cũng may, Liverpool không còn nhiều động lực tại giải quốc nội khi đã không còn hy vọng dự Champions League mùa tới. Vậy nên nếu như có thua trong chuyến làm khách đến sân của Swansea, đó cũng không phải kết quả quá tệ hại.

Về phần mình, Swansea cũng có tâm lý thoải mái khi đã an toàn trụ hạng. Thế nhưng, có một điểm đặc biệt là Swansea lại không hề có dấu hiệu buông xuôi, nhất là khi có điểm tựa sân nhà. Cụ thể trong cả 3 trận sân nhà gần nhất, “Thiên nga trắng” đều giành số điểm trọn vẹn. Ngoài ra, Swansea còn có lý do khác để quyết chiến với Liverpool, đó là thay đổi lịch sử.

Nhận định Swansea vs Liverpool, 18h00 ngày 01/05: Giữ chân chờ tàu ngầm

Như đã biết, Liverpool được xem là khắc tinh của Swansea. Trong 8 lần đụng độ gần nhất, Swansea thua tới 6 và chỉ 2 lần cầm chân được Liverpool. Do đó, nếu hôm nay thắng, Swansea sẽ chấm dứt quãng thời gian tệ hại trước Liverpool. Và bản thân Swansea cũng hiểu rằng, đây là thời điểm không thể thuận lợi hơn để vượt qua đối thủ.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

*Swansea: Thiếu vắng Fer, Paloschi do chấn thương.

*Liverpool: Sakho treo giò, Gomez, Ings, Henderson, Can, Origi, Rossiter chấn thương.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

*11 lần gặp nhau gần đây, Swansea thắng 2, hòa 2 và thua tới 7 trận.

*4 lần gần nhất tiếp Liverpool, Swansea chỉ thắng 1 trong khi hòa 3.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

*Swansea hiện đứng thứ 15 với 40 điểm, Liverpool đứng thứ 7 với 55 điểm.

*Tỷ lệ thắng theo châu Á tại giải của Swansea là 42,86%, của Liverpool là 41,18

*Swansea toàn thắng cả 3 trận sân nhà vừa qua.

*Tại giải, Swansea mới thua 5 trận trên sân nhà mùa này.

*Liverpool chỉ thắng được 1/5 trận sân khách gần nhất.

*3/4 trận vừa qua của Swansea và 5/6 trận gần đây của Swansea nhiều hơn 2,5 bàn.

Chuỗi kèo

Trên 2,5 bàn cả trận: Với tâm lý thoải mái, Swansea sẽ không quá chú trọng phòng thủ. Thực tế những trận vừa qua của Swansea cũng có thiên hưởng cởi mở nhiều hơn. Còn với Liverpool, sự yếu kém trong phòng thủ ở những phút cuối, có thể sẽ khiến họ phải đón nhận những bàn thua trước Swansea. Vậy nên nếu như trận đấu tưng bừng, trên 2,5 bàn, đó cũng không phải kết quả quá bất ngờ.

Theo aegoal.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :