Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Nhận định Sociedad vs Real Madrid, 21h00 ngày 30/4: Thử tài Zidane

Sociedad vs Real Madrid (Vòng 36 La Liga). Real sẽ phải gặp thử thách quá lớn khi thiếu 2 cầu thủ quan trọng nhất vì chấn thương.

Theo dõi trên thị trường châu Á trong vài phiên trở lại đây sẽ thấy chiều hướng đi xuống rõ rệt của mã Real trong trận đấu này. Ban đầu nhà cái niêm yết chỉ số đội bóng Hoàng gia chấp 1 hòa kèm theo thang điểm rất thấp so với chiều ngược lại. Nhưng đến lúc này đã bị đánh tụt thêm 1/4 quả, về mức chấp 3/4 kèm theo điểm ăn thậm chí còn cao hơn rất nhiều. Đây là kết quả của thông tin Real chắc chắn mất Benzema và Ronado ở trận đấu này.

Khi chuẩn bị cho trận đấu với Man City, HLV Zidane còn tuyên bố, “Ronaldo đã đạt 100% điều kiện thi đấu”. Anh có tên trong danh sách các cầu thủ sang Anh. Thế nhưng, Ronaldo vẫn cảm thấy đau trong buổi tập cuối cùng và rồi cả anh cũng như Zidane quyết định là sẽ không ra sân.

Kết quả chụp chiếu tại trung tâm y tế Ruper mới đây đã cho thấy diễn biến chấn thương của Ronaldo phức tạp hơn dự tính. Mặc dù được chuyên gia về vật lý trị liệu Joaquin Juan tư vấn cách điều trị theo phương pháp tế bào gốc để đẩy nhanh tiến độ hồi phục. Tuy vậy, gần như chắc chắn anh sẽ bỏ lỡ trận bán kết lượt về Champions League với Man City vào tuần tới và thậm chí có thể nghỉ luôn đến hết giải.

Không chỉ nhận hung tin về Ronaldo, HLV Zidane còn mất thêm Benzema. Thông báo chính thức từ Real Madrid, trong buổi chụp chiếu tại Bệnh viện Đại học Sanitas La Moraleja, Benzema được chẩn đoán căng cơ gân kheo. Quá trình phục hồi của Benzema sẽ tiếp tục được đẩy nhanh nhưng có tới 90% khả năng tiền đạo người Pháp này sẽ bỏ lỡ trận lượt về với Man City vào tuần tới.

Không có cả Ronaldo lẫn Benzema, nhà cầm quân người Pháp chắc chắn sẽ phải đau đầu tìm phương án thay thế. Những tài năng trẻ như Vazquez hay Mayoral sẽ được tạo cơ hội nhưng rõ ràng không ai còn đặt nhiều niềm tin vào Real ở thời điểm này khi họ gần như mất khả năng ghi bàn.

Bên cạnh đó, Sociedad cũng không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Trong 3 trận gần nhất mà đại diện xứ Basque có điểm, đều là trước những đối thủ mạnh và đang khát điểm. Điển hình nhất là 2 chiến thắng trước Sevilla và Barcelona, ngay ở vòng trước Sociedad đã cầm chân Villarreal 0-0. Rõ ràng, khi đấu với đội bóng lớn, dường như các cầu thủ Sociedad như được bơm thêm doping với sự hưng phấn cao độ.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

Real Madrid đang kém 2 đội đầu bảng 1 điểm.

Vào thứ Tư tuần tới, Real Madrid đá trận bán kết lượt về Champions League gặp Man City.

Cả 3 trận gần nhất bị đánh giá thấp hơn, Sociedad đều vượt qua tỷ lệ châu Á.

Trận tiếp đón Real Madrid diễn ra mùa trước, Sociedad đã thắng 4-2.

Tất cả 8 trận đối đầu gần nhất đều kết thúc với ít nhất 4 bàn được ghi.

Real Madrid đang là đội ghi nhiều bàn thắng nhất giải với 104 bàn, trong đó Ronaldo và Benzema chiếm hơn nửa với tổng cộng 54 bàn.

Chân sút tốt nhất của Sociedad là Agirretxe với 13 bàn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

Trong 24 trận đối đầu gần nhất, Real Madrid thắng 15, Sociedad thắng 5 và có 4 trận hòa.

Sociedad bất bại ở 2/3 trận đối đầu sân nhà gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Sociedad:

Carlos Vela bị treo giò.

Agirretxe, Canales, Carlos Martínez đều vắng mặt do chấn thương.

Real Madrid:

Không có sự phục vụ của Ronaldo và Benzema do chấn thương.

Khả năng ra sân của Jese còn bỏ ngỏ.

13

DỰ ĐOÁN: 1-1 (HT: 0-1)

Theo Aegoal.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :