Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Nhận định PSG vs Rennes, 01h30 ngày 30/4: Khách khó có quà

PSG vs Rennes (Vòng 36 giải VĐQG Pháp) – Mặc dù đã sớm giành chức vô địch Ligue 1 nhưng PSG vẫn tỏ ra cực kỳ nghiêm túc ở những trận đấu chỉ được coi là thủ tục ở giai đoạn cuối mùa giải.

Lấy ví dụ đơn giản như ở 3 vòng đấu gần đây tại giải đấu hàng đầu nước Pháp, PSG khi đó đã chắc chắn về nhất vẫn liên tiếp đánh bại Nice, Guingamp và mới nhất là Caen. Điều cần lưu ý là cả 4 kẻ bại tướng của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đều đang rất cần điểm hoặc để đua trụ hạng, hoặc để đua giành vé dự Cúp châu Âu.

Các chuyên gia nhận định rằng, khi PSG đã sớm hoàn tất mục tiêu của mình họ sẽ lại càng trở nên nguy hiểm hơn. Bởi khi ấy, Angel di Maria và các đồng đội sẽ ra sân với tâm lý thoải mái nhất, hứa hẹn phô diễn hết khả năng, chất ngẫu hứng và sự sáng tạo tăng lên. Việc PSG bị loại khỏi Champions League lại càng khiến họ trở nên quá khổng lồ khi trở lại Ligue 1.

Và rõ ràng, nhà cái đã không dám ra một tỷ lệ chấp quá thấp theo châu Á ở trận đấu này. Mặc dù 5 trận đối đầu gần đây PSG không có nổi một thắng lợi với cách biệt nhiều hơn 1 bàn nhưng lần tái ngộ này, Rennes vẫn được chấp -1 1/2 cả trận. Việc tỷ lệ biến động và thay đổi so với mức -1 1/4 ở thời điểm đầu tiên lên sàn giao dịch càng khiến cho PSG nhận thêm nhiều phần tin tưởng từ người hâm mộ.

Rennes vẫn còn nhiều cơ hội giành vé dự Cúp châu Âu mùa tới song có vẻ như đội bóng này đã buông xuôi mà biểu hiện rõ ràng nhất là khi họ không thắng liên tiếp 3 trận gần đây, để Top 3 nâng khoảng cách từ 1 lên thành 7 điểm. Rõ ràng ở trận đấu đêm nay, Rennes chỉ là một “quân xanh” không hơn không kém.

Nhận định PSG vs Rennes, 01h30 ngày 30/4: Khách khó có quà

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

*Hai đội gặp nhau 29 lần kể từ năm 2002 đến nay, PSG thắng 10, hòa 7, thua 12 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

*PSG vắng Adrien Rabiot vì án treo giò.

*Rennes không có sự phục vụ của Paul-Georges Ntep (chấn thương), Fallou Diagne (treo giò).

THÔNG TIN BÊN LỀ

*Cả 3 trận sân nhà gần đây của PSG đều có nhiều hơn 3 bàn/trận.

*PSG thắng 4 trên 5 trận gần đây tại Ligue 1 theo tỷ lệ châu Á.

*Rennes để thua 2 trên 3 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.

*Cả 3 trận sân khách gần đây của Rennes đều có nhiều hơn 2 bàn/trận.

*Cả 4 trận xa nhà gần dây của Rennes đều khép lại với tổng bàn thắng lẻ.

psg

DỰ ĐOÁN: 3-1 (H1: 2-0) 

Theo aegoal.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :