Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Sao Liverpool bị treo giò 30 ngày!

UEFA đã ra lệnh đình chỉ thi đấu trung vệ của Liverpool, Mamadou Sakho vì sử dụng chất cấm trong trận đấu với Man Utd ở Europa League.

 Tối nay, UEFA đã chính thức ra lệnh cấm thi đấu với Sakho sau khi trung vệ này bị xác định sử dụng doping trong trận hòa 1-1 giữa Liverpool và Man Utd vào ngày 17/3.

Sakho được phép thử nghiệm lại nhưng anh đã từ chối thực hiện tùy chọn này và thừa nhận sai lầm. Ngay sau đó, UEFA đã ra lệnh cấm thi đấu tạm thời với trung vệ của Liverpool trong khi tiến hành điều tra mở rộng.

Thông báo của UEFA nói rõ: “Cầu thủ của Liverpool, Mamadou Sakho bị kỷ luật vì vi phạm các quy định chống doping của UEFA. Sakho không yêu cầu phân tích mẫu B và bây giờ, UEFA tạm thời đình chỉ cầu thủ này trong vòng 30 ngày trước khi có quyết định cuối cùng.

Các buổi điều trần với cầu thủ sẽ được công bố sau”.

Với án phạt này, mùa giải coi như đã kết thúc với Sakho. Đây là đòn giáng mạnh vào tham vọng vô địch Europa League của Liverpool, bởi lẽ Sakho là chốt chặn đáng tin cậy nhất của họ dưới thời Jurgen Klopp, trong khi bản thân trung vệ người Pháp có nguy cơ lớn không được tham dự Euro 2016.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :