Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Nhận định Nantes vs Nice, 19h00 ngày 30/4: Nhiệm vụ phải thắng!

Nantes vs Nice (Vòng 36 Ligue 1): Nếu không giành chiến thắng, cơ hội để Nice cạnh tranh tấm vé dự Champions League gần như sẽ chấm dứt.

Tại Ligue 1, PSG là một thế lực và việc đội bóng này giành chức vô địch là điều không làm ai bất ngờ. Chính vì thế, cuộc chiến giành tấm vé dự Champions League hay chính xác hơn là vị trí thứ 2 và 3 rất được chờ đợi với sự cạnh tranh quyết liệt của nhiều đội bóng.

Lúc này, Lyon và Monaco với cùng 59 điểm đang chia sẻ 2 vị trí ngay sau PSG. Tuy nhiên, cục diện hoàn toàn có thể thay đổi ở 3 trận đấu cuối cùng bởi Nice và Saint-Etienne với cùng 57 điểm luôn sẵn sàng soán chỗ.

Nice từng là hiện tượng của Ligue 1 hồi đầu mùa, khi luôn bám sát PSG trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Song phong độ thất thường ở giai đoạn lượt về khiến đội bóng bị tụt lại phía sau. Hiện tại, cơ hội giành tấm vé dự Champions League vẫn đang trong tầm kiểm soát của Nice.

Nhận định Nantes vs Nice

Nếu giành chiến thắng trước Nantes ở trận đấu sớm tối nay, Nice sẽ tạm thời leo lên vị trí thứ 2 trên BXH và gây áp lực trực tiếp lên 2 ông lớn Lyon cũng như Monaco, những đội bóng thi đấu muộn hơn.

Cơ hội dành cho Nice là khá rõ ràng khi họ chỉ phải hành quân tới sân của Nantes, đội bóng đã hết mục tiêu ở mùa giải này bằng việc an phận ở giữa BXH. Chính vì nhập cuộc với tư tưởng thắng thì tốt mà thua cũng không sao, Nantes chỉ kiếm được 1/15 điểm tối đa ở 5 vòng vừa qua. Đáng chú ý, 2 thất bại trên sân nhà La Beaujoire-Louis, đoàn quân của HLV Michel Der Zakarian đều thua với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Nantes: Moimbe, Sigporsson, Riou, Alegue, Audel chấn thương.

Nice: Le Marchand, Pereira treo giò; Le Bihan, Pouplin, Bodmer, Traore chấn thương.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Nantes thắng 3, hòa 2 ở 5 trận gần nhất.

Nantes thắng 4, thua 1 ở trận gần nhất trên sân nhà.

THÔNG TIN BÊN LỀ

Nice đang là đội bóng có tỷ lệ thắng kèo châu Á trung bình cao nhất với 62,86%.

Nice sở hữu hàng công mạnh thứ 3 với 53 bàn thắng.

Nantes đang có mạch 5 trận liên tiếp không thắng với 4 thất bại.

Trên sân nhà, Nantes toàn thua 2 trận đã qua mà không ghi được bàn thắng nào.

4 trận gần nhất, Nantes đều để thua ngay trong hiệp 1.

Nice đang có mạch 3 trận liên tiếp bất bại với 2 chiến thắng.

10

DỰ ĐOÁN: 1-2 (H1: 0-1)

Theo Aegoal.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :