Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Ranieri nhận được bao nhiêu tiền nếu Leicester vô địch?

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, HLV Ranieri có thể nhận được hơn 5 triệu bảng nếu giúp Leicester City vô địch Premier League.

 Với 7 điểm nhiều hơn Tottenham (trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng), Leicester City đang đứng trước cơ hội lớn lên ngôi vô địch Premier League mùa này. Chỉ cần giành chiến thắng trước M.U vào cuối tuần này, “Bày cáo” sẽ chính thức đăng quang. Đó sẽ là kỳ tích có một không hai trong lịch sử Leicester City.

Nếu làm được điều này, HLV Ranieri sẽ “bơi trong tiền thưởng”. Theo thỏa thuận với Leicester City, HLV người Italia sẽ nhận được 100.000 cho mỗi vị trí cao hơn (kể từ hạng 17). Tính ra, ông đút túi khoảng 1,7 triệu bảng từ khoản thưởng này.

Bên cạnh đó, HLV Ranieri sẽ nhận được tiền thưởng sau giúp Leicester City giành vé dự Champions League và giành chức vô địch. Tính sơ bộ, tổng cộng, ông nhận được hơn 5 triệu bảng.

Ngoài ra, nhiều khả năng, kể từ mùa giải mới, BLĐ Leicester City sẽ tăng lương gấp đôi (từ 1,5 triệu bảng/năm lên 3 triệu bảng/năm) cho HLV người Italia.

Khi được hỏi về khoản thưởng của các cầu thủ, “Gã thợ hàn” đã từ chối khéo. Ông nói: “Tôi không biết điều khoản hợp đồng của họ. Nếu biết tôi cũng không nói cho bạn”.

Cách đây không lâu, HLV Ranieri thừa nhận rằng ông sẽ cống hiến với Leicester City cho tới khi kết thúc sự nghiệp.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :