Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Nhận định Arsenal vs Norwich, 23h30 ngày 30/04: Tử chiến dưới chân pháo

Arsenal vs Norwich (vòng 36 Premier League) – Đây có thể xem là trận tử chiến với cả hai đội bởi nếu đội nào thua, đội đó sẽ đối diện với điều tồi tệ nhất.

Điều tồi tệ ở đây với Arsenal là việc mất chiếc vé dự Champions League mùa tới. Như đã biết, hiện tại Arsenal đang đứng thứ 4 với 64 điểm. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates chỉ còn hơn đội bám đuối phía sau là MU có 5 điểm trong khi đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Vậy nên, nếu hôm nay Arsenal thua Norwich, trong khi MU thắng vòng này và trận đấu bù, thầy trò HLV Wenger sẽ bị đánh bật khỏi tốp 4.

Với Norwich, điều tồi tệ còn kinh khủng hơn đó là phải xuống chơi tại giải hạng Nhất mùa tới. Việc thất bại cả 2 trận vừa qua đã khiến Norwich bị rơi trở lại vị trí thứ 18. Trên lý thuyết, việc đứng thứ 18 vẫn còn cơ hội ở lại Premier League thông qua trận đấu bù. Tuy nhiên, vấn đề là Norwich có giữ được vị trí này hay không khi mà đội đứng dưới là Newcastle chỉ kém có 1 điểm.

Vậy nên, có thể thấy được tính sống còn với hai đội trong cuộc đụng độ này. Đặt hai đội lên bàn cân, chắc chắn Arsenal sẽ được đánh giá cao hơn Norwich rất nhiều. Việc các nhà cái định giá tỷ lệ ở mốc 0:1 3/4 đã phần nào phản ánh cơ hội giành số điểm của hai đội là khá chênh lệch. Tuy nhiên, trái bóng tròn luôn tiềm ẩn rất nhiều bất ngờ và khi tiếng còi kết thúc chưa vang lên, thì mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Đặc biệt hơn, trên phương diện tỷ lệ châu Á, sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp Norwich. Như đã biết, những đội bóng bị dồn vào thế chân tường thường sẽ tạo ra sự kháng cự rất mạnh. Biết rằng việc giật điểm trước Arsenal không phải chuyện đơn giản, nhưng Norwich không còn sự lựa chọn nào khác khi mùa giải chỉ còn 3 vòng nữa. Trong trường hợp có trắng tay, Norwich vẫn muốn đó là thất bại không quá đậm nhằm giữ vững tinh thần.

Thực tế thì nhìn lại kết quả mùa này, vẫn có niềm tin rằng Norwich sẽ có điểm, thậm chí số điểm trọn vẹn. Cụ thể trên sân khách, Norwich từng thắng MU, và cầm hòa Liverpool. Bên cạnh đó, cũng phải thừa nhận rằng Arsenal không có phong độ tốt trong thời gian gần đây khi chỉ thắng được 1/4 trận gần nhất. Vậy nên, với tỷ lệ 0:1 3/4, Norwich không phải là sự lựa chọn quá mạo hiểm.

Nhận định Arsenal vs Norwich, 23h30 ngày 30/04: Tử chiến dưới chân pháo

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Arsenal: Cazorla và Chamberlain tiếp tục ngồi ngoài do chấn thương chưa hoàn toàn bình phục.

Norwich: Thiếu vắng Tettey, Klose và Wisdom do chấn thương.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

Trong 9 lần đối đầu gần đây, Arsenal thắng 6, hòa 2 và thua 1.

Tuy nhiên trận lượt đi mùa này, Norwich đã cầm chân Arsenal 1-1.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

Arsenal đang xếp thứ 4 với 64 điểm, còn Norwich xếp thứ 18 với 31 điểm.

Tỷ lệ thắng theo châu Á của Arsenal là 45,71%, của Norwich là 44,12%.

Arsenal chỉ thắng được 1/4 trận vừa qua, thua theo châu Á 3/4 trận gần nhất.

Norwich thắng tỷ lệ 3/5 trận gần đây.

3 trận vừa qua của Arsenal và 4/6 trận gần nhất của Norwich không quá 2,5 bàn.

5 trận sân khách gần nhất của Norwich đều dưới 2,5 bàn/trận.

4 trận sân khách gần đây, Norwich không thủng lưới trong hiệp 1.

16

CHUỖI KÈO

Không quá 3 bàn cả trận: Trên lý thuyết, cặp đấu này hứa hẹn sẽ cởi mở. Thế nhưng thực tế có thể sẽ không như vậy khi mà cả hai đội đều có lý do để chơi phòng thủ sau khi có bàn vượt lên, đặc biệt là Norwich. Hơn nữa, thời gian gần đây, những trận đấu của cả 2 đội cũng không quá hấp dẫn, cởi mở. Vậy nên, dưới 3 bàn sẽ mang đến nhiều hy vọng.

DỰ ĐOÁN: 1-0 (H1: 0-0)

Theo Aegoal.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :