Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Nhận định Hannover vs Schalke, 20h30 ngày 30/4: Không có an ủi

Hannover vs Schalke (Vòng 32 VĐQG Đức). Các CĐV Hannover hy vọng được an ủi phần nào sau nỗi buồn xuống hạng, nhưng chiến thắng trước Schalke là quá sức.

Trên lý thuyết, Hannover vẫn còn cơ hội trụ hạng nếu họ toàn thắng cả 3 vòng cuối và chờ đợi các đối thủ cạnh tranh trực tiếp đều trắng tay. Khoảng cách với vị trí dự play-offs trụ hạng đang là 9 điểm, trong khi mùa giải còn 3 vòng nên có thể nói số phận gần như đã an bài với đội chủ sân HDI Arena. Chỉ cần Bremen có điểm khi tiếp đón Stuttgart, đối thủ đứng ngay trên họ, mọi chuyện sẽ khép lại với Hannover.

Thực ra, đó là điều đáng tiếc với Hannover nếu nhìn vào những nỗ lực trong thời gian gần đây của họ. Liên tiếp 3 trận bất bại trước các đối thủ mạnh hơn vừa qua cho thấy đội chủ nhà có thể làm được nhiều hơn những gì đang có tại Bundesliga. Nhưng xem ra mọi thứ đã quá muộn. Vòng này sẽ chứng kiến điều mà các CĐV Hannover đau đớn nhất, đội bóng của họ không còn tự quyết số phận của mình.

Trong hoàn cảnh như vậy, giới mộ điệu trên thị trường châu Á ngày càng tỏ ra mất niềm tin vào Hannover. Tỷ lệ chính ban đầu được niêm yết ở mức Schalke chấp 1/2 nhưng ngay ở đầu phiên trong ngày diễn ra trận đấu, Hannover đã bị kéo lên mức được chấp 3/4. Rõ ràng, diễn biến trên cho thấy khả năng đội chủ nhà đầu hàng số phận là rất lớn.

Trong khi đó, Schalke rất cần chiến thắng để chen chân vào nhóm được dự Cúp châu Âu. Đội khách đang bằng điểm với vị trí có vé nhưng kém về chỉ số phụ nên cơ hội mở ra rất lớn. Xét về chất lượng đội hình Schalke đương nhiên hơn hẳn đối thủ, đấy là chưa kể họ thi đấu theo vị thế tích cực hơn nhiều.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

Hannover vẫn xuống hạng từ vòng này nếu Bremen có điểm trước Stuttgart.

Hannover thua 7/8 trận sân nhà gần nhất, trong đó có 5 trận khôn ghi được bàn.

Cả 6 trận sân nhà gần đây, Hannover đều không ghi được bàn trong hiệp 1.

Schalke đang kém đội ở vị trí dự Europa League về chỉ số phụ khi cùng có 45 điểm.

Đã có 7/9 trận đối đầu gần nhất đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Cả 5 trận gần đây của Hannover đều xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 45 trận tại Bundesliga, Hannover thắng 16, Schalke thắng 27 và có 10 trận hòa.

Schalke toàn thắng cả 2 trận đối đầu gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Hannover:  Không có sự phục vụ của Felipe, Andreasen, Bech, Yamaguchi, Benschop, Sorg do chấn thương.

Schalke: Vắng Uchida và Sam do chấn thương.

8

DỰ ĐOÁN: 1-3 (HT: 1-1)

Theo Aegoal.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :