Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Messi lập cú đúp kiến tạo, Barca lại phá hỏng hy vọng của Atletico và Real

Sau khi bị Real và Atletico qua mặt, thầy trò Luis Enrique lấy lại vị trí dẫn đầu La Liga bằng chiến thắng 2-0 trên sân của Betis ở vòng 36.

messi-lap-cu-dup-kien-tao-barca-lai-pha-hong-hy-vong-cua-atletico-va-real

Suarez tiếp tục nổ súng tại La Liga. Ảnh: Reuters

Bàn thắng: Rakitic 50', Suarez 81'

Đến làm khách trên sân của Betis tối 30/4, Barca buộc phải thắng để lấy lại vị trí dẫn đầu. Trong hai trận đấu sớm của vòng 36, Atletico và Real đều kiếm được trọn ba điểm để vượt lên. Sau hiệp một giằng co quyết liệt, Barca hoàn thành mục tiêu nhờ những pha kiến tạo xuất sắc của Messi. Cầu thủ hay nhất thế giới 2015 không chỉ trực tiếp chuyền bóng cho Rakitic phá thế quân bình ở phút 50, mà còn thực hiện một "siêu phẩm" kiến tạo vào phút 81 cho Suarez ấn định chiến thắng.

Nhờ bước tiến quan trọng trên sân của Betis, Barca tiếp tục dẫn đầu La Liga sau 36 vòng khi có cùng 85 điểm với Atletico. Real xếp thứ ba với một điểm ít hơn. Nhờ lợi thế về thành tích đối đầu so với Atletico, trong hai vòng còn lại, Barca chỉ cần thắng Espanyol trên sân nhà và Granada trên sân đối phương là có thể đăng quang.

* Tiếp tục cập nhật

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :