Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Nhận định Atletico Madrid vs Vallecano, 23h15 ngày 30/4: Thách thức ngôi đầu

Atletico Madrid vs Vallecano (Vòng 36 La Liga) – Nếu đánh bại Rayo Vallecano, Atletico Madrid sẽ gây sức ép không nhỏ lên Barca trong màn đụng độ Real Betis.

Trong bối cảnh La Liga chỉ còn lại 3 vòng đấu nữa, Atletico Madrid vẫn bám sát Nhà ĐKVĐ Barca với cùng 82 điểm. Do kém thành tích đối đầu nên thầy trò Simeone không có quyền định đoạt số phận của mình trong cuộc đua ngôi vương. Theo đó, nếu toàn thắng 3 trận hạ màn, Barca sẽ bảo vệ thành công chức vô địch.

Tuy nhiên, như tuyên bố của HLV Diego Simeone, Atletico chưa bao giờ từ bỏ hy vọng giành La Liga mùa này. Cũng bởi vậy mà Rojiblancos đã toàn thắng 5 trận gần nhất ở giải quốc nội. Chưa kể, tinh thần của họ cũng lên cao sau chiến thắng trước Bayern Munich ở lượt đi Champions League.

Rayo Vallecano thì ngược lại! Với 35 điểm trong tay, thầy trò Paco Jémez vẫn cần thêm điểm để chắc suất trụ hạng. Cũng bởi tinh thần ấy, Vallecano đang duy trì phong độ khá ấn tượng khi chỉ để thua 2/7 trận gần nhất ở La Liga. Đáng chú ý, trong 2 lần bại trận, Vallecano cũng chỉ thua sát nút.

Vậy mà ở trận đấu này, Atletico Madrid lại được xếp cửa trên với tỷ lệ 0: 1 ½ và thang điểm ăn đang có xu hướng giảm. Điều này cho thấy giới đầu tư châu Á vẫn tin Rojiblancos sẽ giành chiến thắng với một tỷ số cách biệt.

Thực tế, điểm mạnh của Vallecano ở La Liga mùa này là hàng tấn công khi họ đã ghi tới 48 bàn, chỉ kém top 7 đội dẫn đầu. Nhờ đó mà thầy trò Paco Jemez liên tục mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á. Nhưng ngược lại, Vallecano đang là đội bóng có hàng thủ tệ nhất La Liga.

Trước hàng thủ kiên cố của Atletico, rất khó để hàng công Vallecano tiếp tục thăng hoa. Khi ấy, chẳng ai dám khẳng định rằng hàng thủ của HLV Paco Jemez sẽ không mắc sai lầm.

Atletico

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Atletico Madrid: Vắng Tiago Mendes và Diego Godin (chấn thương); Khả năng ra sân của Yannick Carrasco còn bỏ ngỏ.

Rayo Vallecano: Vắng David Cobeno, Patrick Ebert, Tono, Raul Baena, Ze Castro (chấn thương) và Roberto Trashorras.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Atletico không thua Vallecano trong 7 cuộc đụng độ gần nhất (thắng 5, hòa 2).

Ở trận lượt đi, Atletico đã đánh bại Rayo Vallecano với tỷ số 2-0.

5 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội tại Vicente Calderon đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

THÔNG TIN BÊN LỀ

Atletico toàn thắng 5 trận gần nhất ở La Liga và chỉ thua 1/13 vòng đấu gần nhất.

Rayo Vallecano mới chỉ thua 2/7 trận gần nhất ở La Liga.

Rayo Vallecano là đội bóng có hàng thủ tệ nhất La Liga mùa này (69 bàn thua). Ngược lại, Atletico là đội bóng có hàng thủ tốt nhất (16 bàn thua).

Atletico thắng tỷ lệ châu Á ở 5/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Rayo Vallecano không thua tỷ lệ châu Á ở 6 trận gần nhất.

Trên sân nhà mùa này, tỷ lệ thắng kèo châu Á của Atletico Madrid chỉ là 41,18%, xếp thứ 14/20.

6

Dự đoán: 2-0 (H1: 1-0)

Theo Aegoal.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :