Thứ Ba, 12 tháng 12, 2023

Tuyển Việt Nam: Quang Hải mang điềm lành, ông Troussier cần thêm gì?

Quang Hải mang điềm lành

Trở lại sau chấn thương, Quang Hải đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ khi liên tiếp nổ súng trong 2 trận đấu được HLV Gong Oh Kyun xếp đá chính tại CAHN.

Nếu như ở thất bại trước Hải Phòng, màn trình diễn của Quang Hải là khá bình thường thì trong trận hoà với Nam Định, tiền vệ tuyển Việt Nam chơi tốt hơn và gần như lấy lại phong độ đỉnh cao những năm trước khi rời V-League sang Pháp.

quang hai 2.png
Quang Hải đang tìm lại được phong độ đỉnh cao

Ghi bàn đều đặn sau 2 trận đầu tiên ở V-League 2023/2024, người hâm mộ đang rất hy vọng Quang Hải tiếp tục "nổ súng" trong chặng đường còn lại nhằm mang về điềm lành đối với tuyển Việt Nam.

Mong mỏi như thế cũng có cơ sở, bởi các mùa giải 2018, 2019 Quang Hải ghi bàn một cách khá đều đặn. Và thời gian này tuyển Việt Nam chơi thăng hoa, thành công một cách rực rỡ nhờ vào phong độ chói sáng của cả tập thể lẫn cá nhân tiền vệ người Đông Anh.

Ông Troussier còn cần gì nữa?

Quang Hải ghi bàn đều đặn và đang trên đường tìm lại phong độ, niềm cảm hứng chơi bóng cao nhất sau khi trở về từ Pháp. Sự trở lại này đương nhiên khiến ông Troussier khấp khởi.

Nhưng thuyền trưởng tuyển Việt Nam vẫn chưa hài lòng ở mức độ cao nhất đối với Quang Hải, bởi thực tế điều mà ông Troussier cần lại không phải chuyện ghi bao nhiêu bàn thắng mà là khả năng cầm trịch, điều tiết lối chơi lẫn phát động tấn công từ tiền vệ đang khoác áo CAHN.

hlv philippe troussier.jpg
nhưng ông Troussier cần nhiều hơn thế nữa 

Cần như thế bởi đơn giản sau những gì nhìn thấy từ tuyển Việt Nam khả năng chuyển đổi trạng thái và phát động tấn công với các đường chuyền có tính sát thương cao ở trong 2 trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2026 khá thất thường.

Chính bởi điều này, cùng thời điểm các tiền vệ khác cũng chưa thật tốt nhất buộc ông Troussier phải đòi hỏi… một cách tham lam đối với Quang Hải hòng cải thiện những vấn đề đang gặp phải ở tuyển Việt Nam.

Với đẳng cấp của Quang Hải, mong muốn của ông Troussier hoàn toàn có thể thành hiện thực. Nhưng nó đến sớm hay muộn hơi rất khó nói bởi dù gì tiền vệ đang khoác áo CAHN cũng mới quay trở lại sân cỏ sau chấn thương.

Hy vọng những mong muốn của ông Troussier có thể sớm thành hiện thực trước khi tuyển Việt Nam bước vào các trận đấu tại Asian Cup đầu tiên diễn ra giữa tháng 1/2024.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :