Thứ Tư, 20 tháng 12, 2023

MU bất ngờ 'quay xe' từ chối mua đứt Amrabat

Sofyan Amrabat gia nhập Quỷ đỏ theo dạng cho mượn từ Fiorentina trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, với mức phí 10 triệu euro.

Tuy nhiên, sau 17 lần ra sân trên mọi đấu trường, tuyển thủ người Maroc không để lại nhiều ấn tượng như những gì anh từng làm được tại World Cup 2022.

Amrabat.jpg
Amrabat chưa thể hiện được phong độ tốt ở MU

Giới thạo tin tại Old Trafford cho hay, BLĐ MU lo ngại Amrabat không phù hợp với môi trường khắc nghiệt như Premier League.

Một người trong cuộc tiết lộ trên The Sun: "Amrabat khó có thể ở lại MU sau khi kết thúc mùa giải này.

Họ có quyền lựa chọn mua đứt, nhưng với tình hình hiện tại, HLV Ten Hag không có kế hoạch thực thi điều đó.

Sofyan Amrabat đã chơi tốt ở Italia nhưng nhịp độ thi đấu tại Anh rất khác biệt. Có nhiều dấu hỏi đặt ra liệu tiền vệ 27 tuổi này có phù hợp với Premier League hay không?"

Yếu tố khác dẫn đến sự ra đi trong tương lai của Amrabat là đà tiến bộ vượt bậc ở tài năng trẻ Kobbie Mainoo.

Tiền vệ 18 tuổi nhận được lời khen từ HLV Ten Hag sau trận cầu trên sân Anfield. Nếu tiếp đà phát triển, Mainoo có thể được cơ cấu đá chính cho MU mùa tới.

kobbie mainoo.jpg
Mainoo thi đấu ấn tượng trận gần nhất tại Anfield

Nguồn tin trên nói thêm: "Kobbie là tương lai MU. Ten Hag phải đối diện vô số lời chỉ trích kể từ đầu mùa nhưng có một điều ông xứng đáng được ghi nhận là phát hiện ra tiềm năng Mainoo.

Ten Hag xem Mainoo là một trong những cầu thủ trẻ tốt nhất từng làm việc. Ban đầu, ông chưa có ý định sử dụng cậu nhóc tuổi teen mùa này, nhưng sau đó thay đổi quyết định.

Kobbie Mainoo sẽ được quy hoạch đá chính thường xuyên mùa tới. Mọi người ở Old Trafford đều vui mừng về sự tiến bộ mà Mainoo thể hiện."

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :