Thứ Ba, 26 tháng 12, 2023

Nhận định HAGL vs Hà Nội FC: Lún sâu khủng hoảng

HAGL đang trải qua giai đoạn cực khó khăn. Sau khi bị loại sớm ở cúp Quốc gia, đội bóng phố Núi vẫn chưa biết mùi chiến thắng sau 7 vòng đấu tại Night Wolf V-League 2023/24. Với vỏn vẹn 2 điểm có được, đoàn quân của HLV Kiatisuk hiện đang đứng đội sổ trên BXH, nguy cơ rớt hạng đã cận kề.

Trước tình hình rất khó khăn, bầu Đức cùng nhà tài trợ có một động thái là bổ nhiệm ông Vũ Tiến Thành ngồi ghế Giám đốc học viện kiêm GĐKT, đồng thời được sát cánh với HLV trưởng Kiatisuk ở băng ghế chỉ đạo.

kiatisuk 11.jpg
HLV Kiatisuk dường như bất lực với HAGL

Đây là lần đầu tiên HAGL có tới 2 tướng cùng cầm quân, và cách làm rất lạ này được cho là sự báo hiệu của một cuộc chuyển giao "ghế nóng". Nhiều người cho rằng HLV Kiatisuk bị thanh lý hợp đồng chỉ là vấn đề thời gian.

Vòng này, HAGL được trở về sân nhà, nhưng đối thủ của họ lại quá khó chơi là Hà Nội FC. Thực tế, thời gian vừa qua đội bóng Thủ đô gặp vấn đề về phong độ, tuy nhiên đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam vẫn là một thử thách lớn với đội chủ nhà. Hơn nữa, trước đối thủ được ví là "ngân hàng điểm" ở V-League, Hà Nội FC không muốn bỏ qua cơ hội giành 3 điểm trước đợt nghỉ dài vì tuyển Việt Nam tập trung đá Asian Cup 2024.

Hà Nội FC có thể sử dụng đội hình mạnh nhất, trong khi HAGL vẫn vắng Martin và Thanh Bình vì chấn thương. Sự có mặt của GĐKT Vũ Tiến Thành có thể giúp đội bóng phố Núi chơi khởi sắc hơn, nhưng cũng có thể ngược lại.

hanoi hagl.jpg
Cơ hội nào cho Tuấn Anh và các đồng đội?

Nhìn chung, HAGL vẫn phải thực dụng, hướng tới 1 điểm rồi... tính tiếp. Còn nếu đội chủ sân Pleiku quyết đá sòng phẳng, họ rất khó đạt được điều mà mình mong muốn. Khi đó, cuộc khủng hoảng sẽ thêm nghiêm trọng, và đội bóng của bầu Đức càng gặp khó hơn sau khi V-League trở lại.

Ở ba trận còn lại, cuộc đọ sức giữa Nam Định vs Thể Công Viettel rất đáng xem. Đội bóng thành Nam làm tất cả để giữ được ngôi đầu sau 8 vòng đấu. Trên sân Lạch Tray, Hải Phòng gặp Bình Định hứa hẹn hấp dẫn, trong khi Quảng Nam được dự báo gặp khó khi tiếp Thanh Hóa.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :