Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2023

MU phá nhiều kỷ lục tồi tệ ở Ngoại hạng Anh sau trận thua West Ham

Sau khi cầm hòa (0-0) được Liverpool tại Anfield ở lượt đấu trước, các cầu thủ MU đưa Erik ten Hag trở lại với sự khốn khổ đến bất lực của mình, khi để thua trắng 2 bàn trước chủ nhà West Ham, vòng 18 Premier League.

mu 0 2 west ham.jpg
MU phá vỡ nhiều kỷ lục tồi tệ ở Ngoại hạng Anh sau trận thua West Ham

Trong chuyến làm khách thậm chí không còn đủ trung vệ để thi đấu, Erik ten Hag đã đưa sao trẻ 19 tuổi, Willy Kambwala đá chính bên cạnh một Jonny Evans cũng không phải là lựa chọn đầu tiên.

West Ham đấu MU bất phân thắng bại, cho đến phút 72 lưới của Andre Onana rung lên bởi Jarrod Bowen và nhận thêm bàn thua nữa chỉ 6 phút sau đó do công của Mohammed Kudus.

Thua trắng 2 bàn, MU hiện rơi xuống thứ 8 Ngoại hạng Anh và bị chính West Ham vượt lên.

Không những vậy, thất bại trước West Ham còn khiến MU phá vỡ những kỷ lục không mong muốn ở Ngoại hạng Anh.

mu 0 2 west ham erik ten hag.jpg
Erik ten Hag có mùa giải thứ 2 đầy bão táp với Quỷ đỏ

MU hiện chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất ở Premier League, với số trận thua (13) nhiều hơn thắng (11) ở mọi đấu trường.

Tính ở Ngoại hạng Anh, MU đã không ghi bàn trong thời gian thi đấu tổng cộng là 6 giờ đồng hồ, với những Marcus Rashford, Rasmus Hojlund hay Garnacho đều chật vật tìm đường vào khung thành đối phương.

MU hiện đã không ghi bàn trong 4 trận gần nhất mọi mặt trận lần đầu tiên kể từ tháng 11/1992 thời Sir Alex.

Đội bóng của Erik ten Hag đã thua 13 trận trước Giáng sinh, điều MU chỉ để xảy ra cách đây gần 100 năm (mùa giải 1930/31).

Mùa này, MU đã trải qua số trận thua mùa này (13/26 trận), nhiều hơn so với tổng thất bại họ phải chịu trong số 62 trận đã chơi trong chiến dịch đầu tiên của Erik ten Hag tại Old Trafford.

MU thậm chí còn có thể tệ hơn nữa khi MU tiếp Aston Villa vào Ngày tặng quà (3h ngày 27/12) tới đây. Sau đó, Quỷ đỏ sẽ đến Nottingham Forest để chơi trận cuối cùng trong năm 2023.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :