Thứ Ba, 5 tháng 12, 2023

Ten Hag: 'Cầu thủ MU vẫn đứng sau ủng hộ tôi'

Chiến lược gia người Hà Lan chỉ ra chiến thắng trước Everton và trận hòa trên sân Galatasaray trước đó để củng cố niềm tin học trò luôn ở bên cạnh mình.

Ten Hag nói trong buổi họp báo trước cuộc thư hùng với Chelsea: "Tôi chắc chắn cầu thủ MU vẫn đứng đằng sau ủng hộ mình.

Ten Hag MU.jpg
HLV Ten Hag trong buổi họp báo

Mọi người có thể thấy màn lội ngược dòng trước Brentford, trận thắng Burnley, Fulham, toàn đội ở đó và thể hiện bản lĩnh, quyết tâm cao và chúng tôi kiên cường bên nhau.

Dễ thấy, sẽ không thể chơi thứ bóng đá tuyệt vời như chúng tôi đã làm gần đây nếu tập thể này thiếu sự đoàn kết.

MU đã có một tuần với hai màn trình diễn tốt và một trận đấu tệ nên toàn đội cần tiếp tục. Chúng tôi chơi thứ bóng đá hay, ghi được những bàn thắng đẹp vào lưới Galatasaray và Everton.

Gặp Newcastle, MU thi đấu không tốt. Toàn đội biết điều đó và không hài lòng về màn trình diễn tại St James Park.

Rõ ràng, chúng tôi không phải là robot, nếu phải chơi ba trận trong sáu ngày thì sự mệt mỏi có thể gây ra vấn đề."

Về việc ngôn ngữ cơ thể của một số cầu thủ trong trận gặp Newcastle gây cảm giác khó chịu, Ten Hag chia sẻ thêm:

Ten Hag MU.jpg
Rashford không vui khi bị thay ra sân

"Trong mỗi đội bóng luôn có cầu thủ không thi đấu và họ khó mà vui vẻ được. Đây là điều bình thường. Bạn phải chờ đợi cơ hội và nó có thể đến bất cứ lúc nào."

Nhà cầm quân Hà Lan cũng sẵn sàng đối thoại cởi mở với học trò: "Nếu một hai cầu thủ nêu ý kiến khác, tôi sẽ lắng nghe.

Bản thân luôn lắng nghe học trò của mình và cho họ cơ hội để nói. Đa số muốn chơi thế này: chủ động, dũng cảm và năng nổ."

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :