Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2023

Elanga bị chối bỏ, ‘đổ thêm dầu vào lửa’ với Erik ten Hag và MU

Ngôi sao 21 tuổi người Thụy Điển đã có màn trình diễn ấn tượng trong ngày gặp lại đội bóng cũ. Anh in dấu giày trong cả 2 bàn của Nottingham Forest vào lưới MU, buộc đội bóng của Erik ten Hag phải chịu trận thua thứ 14 sau 28 trận mọi đấu trường mùa này.

elanga nottingham 2 1 mu.jpg
Elanga là nhân tố chủ chốt giúp Nottingham đánh bại MU 2-1

Ở tình huống Nicolas Dominguez làm tung lưới Andre Onana, phá vỡ thế quân bình ở phút 64, Anthony Elanga chính là người mở tình huống ghi bàn cho Nottingham với đường chuyền chuẩn xác từ cánh phải.

Và chỉ 4 phút sau khi Marcus Rashford gỡ hòa 1-1 cho MU ở phút 78, Elanga đã kiến tạo cho Morgan Gibbs-White đưa Nottingham Forest vượt lên một lần nữa và cùng đồng đội giữ lợi thế cho đến lúc tan trận ở cuộc đấu tại vòng 20 Premier League.

elanga erik ten hag.jpg
Erik ten Hag đã sai lầm với Elanga?

Không ngoa khi nói rằng, MU của Erik ten Hag đã bị thua Nottingham bởi ‘người cũ’ Elanga, cầu thủ phải khăn gói ra đi vào mùa hè vì nằm ngoài kế hoạch của vị thuyền trưởng người Hà Lan, được lãnh đạo MU đánh giá có tiềm năng nhưng không thể phát triển thêm.

Sau trận đấu, cầu thủ chạy cánh người Thụy Điển ‘đổ thêm dầu vào lửa’ trong bối cảnh ghế của Erik ten Hag bấp bênh vì MU chơi quá phập phù, thành tích tệ hại mùa này.

Mùa trước không hề dễ dàng đối với tôi, chỉ được vào sân 5-10 phút rồi hầu như không chơi liên tục cả 10 trận, buộc phải lựa chọn rời MU.

Trận đấu này mang tính cá nhân đối với tôi, chứng minh tôi có thể chơi ở cấp độ cao nhất”.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :