Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2023

Ancelotti tiết lộ tình hình Jude Bellingham, fan nghe mà cảm kích

Ngôi sao 20 tuổi có khởi đầu vượt mọi sự mong đợi, với 15 bàn sau 17 trận cho Real Madrid sau khi cập bến từ Dortmund hồi hè.

jude bellingham chan thuong.jpg
Ancelotti thừa nhận, Jude Bellingham vẫn chưa hoàn toàn đủ thể lực do ảnh hưởng bởi chấn thương

Trong mùa giải gã khổng lồ La Liga lao đao vì những chấn thương, và xáo trộn đội hình với sự ra đi của Karim Benzema, có thể nói sự có mặt của Jude Bellingham đã thực sự ‘cứu’ họ.

Và nếu mọi người biết thêm câu chuyện ‘hậu trường’ phía sau sẽ còn yêu mến Jude Bellingham hơn nữa, khi anh phải nén đau để ra sân để giúp Real Madrid .

Jude Bellingham bị trật khớp vai trong trận đấu ở La Liga, Real Madrid gặp Rayo Vallecano hôm 5/11. Quá trình hồi phục khiến anh vắng mặt ở các trận Kền kền gặp Braga và Valencia tuần sau đó.

Tiền vệ 20 tuổi cũng lỡ hẹn kỳ FIFA Days giữa tháng 11 với tuyển Anh, trước khi trở lại cho Real Madrid, tiếp tục công việc quen thuộc: ghi bàn (vào lưới Cadiz và Napoli), nhưng lại dính chấn thương mắt cá chân khiến phải tập riêng.

jude bellingham cau be vang.jpg
Tiền vệ tuyển Anh vừa nhận giải thưởng Cậu bé vàng 2023

Ancelotti cung cấp tình hình của học trò cưng trước trận Real Madrid đấu Real Betis: “Bellingham phải tập riêng. Cậu ấy đang hồi phục sau chấn thương mắt cá chân gặp phải ở trận đấu với Napoli”.

Vị thuyền trưởng Real Madrid cho biết thêm: “Bellingham cũng phải chăm sóc cho vai của mình. Cậu ấy phải thực hiện những việc cụ thể để cho lành lại.

Hiện Bellingham không gặp vấn đề gì khi thi đấu. Hy vọng với tình hình này, vấn đề của cậu ấy sẽ được cải thiện hơn mỗi ngày”.

Khi được hỏi liệu vai của Bellingham có cần phải phẫu thuật, Ancelotti không loại trừ điều đó nếu bị tái phát: “Lúc này thì không. Vai là một khớp đặc biệt. Nếu nó bị trật khớp nhiều lần, bạn cần phải phẫu thuật. Nhưng hiện tại Bellingham đang cảm thấy tốt hơn”.

Real Madrid hiện dẫn đầu La Liga với 38 điểm, nhờ hơn hiệu số bàn thắng với Girona. Tại Cúp C1, họ đã lấy vé vào vòng 16 đội trước 2 lượt đấu.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :