Thứ Tư, 6 tháng 12, 2023

MU chỉ còn kém Man City 3 điểm, Erik ten Hag dõng dạc tuyên bố

Tiếp Chelsea, Erik ten Hag đã mạnh tay loại cả Rashford lẫn Martial, những người chơi cực tệ, vô hồn ở trận Quỷ đỏ 0-1 Newcastle.

mctominay mu 2 1 chelsea.jpg
McTominay (39) một lần nữa 'cứu' Erik ten Hag và MU mùa này

Thực tế cho thấy MU tốt hơn khi không có Rashford, người đang hưởng lương cao nhất ở Old Trafford, trong đội hình.

Kết quả, Quỷ đỏ đánh bại Chelsea một cách thuyết phục với 2 pha lập công của McTominay, xen giữa là bàn thắng của Cole Palmer cho đoàn quân của HLV Pochettino.

Với trận thắng này, MU có được 27 điểm sau 15 vòng đấu, xếp thứ 6 Ngoại hạng Anh và chỉ còn kém top 4 đúng 3 điểm – vị trí Man City (30 điểm) rơi xuống sau khi để thua 0-1 Aston Villa.

Sau trận đấu, Erik ten Hag dõng dạc tuyên bố, đánh bật lại những ý kiến cho rằng, MU rơi vào khủng hoảng và ông mất kiểm soát trong phòng thay đồ sau những thông tin tiêu cực bị rò rỉ gần đây.

Khủng hoảng ư? Điều đó không dành cho chúng tôi. MU đang trên một hành trình, chúng tôi giữ bình tĩnh và tin tưởng vào đó.

erik ten hag mu 2 1 chelsea.jpg
Erik ten Hag lớn tiếng tuyên bố không có cuộc khủng hoảng nào ở MU cả, họ đang đi đúng hướng

Đội đang đi đúng hướng, biết mình phải làm gì và không bị phân tâm bởi những thứ xung quanh.

Khi MU gắn bó với nhau, có thái độ đúng đắn, chúng tôi có thể giành được điểm số. Bạn thấy cách đội thống trị đối thủ bằng khả năng kiểm soát bóng và đó là cách chúng tôi muốn chơi”.

Trước Chelsea, MU có 28 cú sút, trong đó 9 lần trúng đích, hoàn toàn áp đảo đội bóng của Pochettino.

Erik ten Hag cho hay thêm: “Cuối cùng MU đã giành chiến thắng nhưng lẽ ra chúng tôi có thể khiến mọi thứ dễ dàng hơn. Đội có thể ghi 3 bàn trong 30 phút đầu tiên. Tôi hài lòng với cơ hội đội tạo ra”.

MU sẽ đón tiếp Bournemouth ở trận đấu tiếp theo vào thứ Bảy này, vòng 16 Premier League.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :