Thứ Ba, 26 tháng 12, 2023

Hojlund ngất ngây khi giúp MU hạ Aston Villa

Sự chờ đợi của Erik ten Hag, BLĐ và người hâm mộ MU cuối cùng cũng được đền đáp khi Rasmus Hojlund chính thức "mở tài khoản" Premier League.

Hojlund ghi 5 bàn thắng ở Champions League nhưng luôn vô duyên với Premier League trong 18 vòng đầu tiên.

hojlund mu aston villa.jpg
Khoảnh khắc Hojlund có bàn đầu tiên ở Premier League

Ở Old Trafford, những tưởng MU và Hojlund sẽ trải qua dịp lễ Boxing Day ác mộng khi để đội khách Aston Villa dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1.

Sự bùng nổ trong hiệp 2 giúp đội quân của Erik ten Hag ngược dòng ngoạn mục.

Alejandro Garnacho chấm dứt chuỗi 4 trận "tịt ngòi" của MU khi bùng nổ với 2 bàn thắng liên tiếp, cùng pha ghi bàn khác bị từ chối bởi VAR. Sau đó, Hojlund ấn định kết quả 3-2.

"Tôi chờ đợi khoảnh khắc này rất lâu rồi. Tôi thực sự hạnh phúc", Hojlund mỉm cười khi cùng MU có chiến thắng quan trọng.

"Tôi là người hạnh phúc nhất trên thế giới vào lúc này. Mọi ngườicó thể thấy những khoảnh khắc ăn mừng của đội.

Giống như Garnacho đã nói, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào bản thân mình cho đến phút cuối cùng và giành được chiến thắng quan trọng này".

hojlund mu aston villa 3 2.jpg
Hojlund ăn mừng bàn thắng quý giá cho MU

Hojlund luôn nhận được sự ủng hộ của HLV Ten Hag trong khoảng thời gian các bàn thắng Premier League cứ lẩn tránh anh.

Chân sút trẻ người Đan Mạch hy vọng bàn thắng vào lưới Aston Villa giúp anh giải tỏa để tiếp tục "nhả đạn" cho MU.

"Trước đây, như HLV Ten Hag nói, tôi ghi được vài bàn thắng ở Champions League nhưng cần thời gian để làm điều tương tự tại Premier League.

Hiện tại, tôi đã có được bàn thắng ở Premier League. Hy vọng khoảnh khắc này trở thành bước đệm giúp tôi tiếp tục phát triển".

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :