Thứ Năm, 28 tháng 12, 2023

Arsenal tức giận vì bàn thua tranh cãi, VAR cũng 'bó tay'

Bàn thắng của tiền vệ người CH Séc được VAR xem xét trong hơn 3 phút, trọng tài kiểm tra bóng đã ra ngoài cuộc hay chưa khi Jarrod Bowen chuyền cho Soucek ghi bàn. Các đoạn video phát lại không thể đưa ra bằng chứng xác thực vì cơ thể Bowen chắn bóng từ góc camera chính.

Arsenal.jpg
Arsenal.jpg
Tình huống dẫn đến bàn mở tỷ số của Soucek

Camera phía đối diện sân cũng không cho hình ảnh rõ ràng. Thế nên tổ VAR đã yêu cầu trọng tài giữ nguyên quyết định trên sân, đó là công nhận bàn thắng.

Hồi đầu mùa, Arsenal cũng chịu số phận tương tự trong trận thua 0-1 trên sân Newcastle.

HLV Mikel Arteta lúc đó phản ứng mạnh mẽ. Về phía CLB, Arsenal cũng công bố lá thư kêu gọi Hội đồng trọng tài Anh cần "giải quyết các tiêu chuẩn khi điều hành trận đấu."

Trở lại với derby London rạng sáng 29/12, sau khi để thủng lưới sớm, Arsenal tạo ra vô số cơ hội nhưng không tìm được bàn gỡ.

Sang hiệp hai, trung vệ Maprovanos đánh đầu nhân đôi cách biệt cho West Ham, giúp đội khách ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Kết thúc trận cầu, người hâm mộ Pháo thủ nổi giận khi cho rằng, họ bị đối xử bất công.

Một Gooner đăng đàn trên twitter (X): "VAR ghét Arsenal. Rõ ràng bóng đã đi ra ngoài sân. Điều này đã xảy ra hai lần kể từ đầu mùa".

Người khác thì bày tỏ: "VAR mắc sai lầm tương tự như trận gặp Newcastle. Bóng đã ở ngoài cuộc. VAR thật vô dụng."

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :