Thứ Hai, 25 tháng 12, 2023

MU quyết định bất ngờ tương lai Lindelof và Wan-Bissaka

Đội chủ sân Old Trafford dự kiến có những thay đổi đáng kể, với thay đổi đáng chú ý từ thượng tầng – sự tham gia của tỷ phú người Anh, Sir Jim Ratcliffe vào CLB, thay vì chỉ gia đình nhà Glazer nắm toàn quyền như trước.

lindelof mu luton.jpg
Victor Lindelof vẫn là một phần trong kế hoạch của MU

Theo thỏa thuận, Sir Jim Ratcliffe sẽ toàn quyền trong các hoạt động bóng đá, bao gồm chuyển nhượng, tương lai HLV, cầu thủ,…

Vị tỷ phú hóa dầu được cho không hài lòng với cách MU chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng và chắc chắn ông sẽ có những điều chỉnh trong thời gian tới.

Tình hình hiện tại của MU đang khiến người hâm mộ của họ sốt ruột với số trận thua (13) nhiều hơn thắng (11) sau 26 trận đã chơi mọi đấu trường.

Cuộc khủng hoảng nơi hàng phòng ngự, chủ yếu đến từ chấn thương khiến Erik ten Hag đã không thể có bộ tứ ổn định kể từ đầu mùa dẫn đến kết quả ngoài ý muốn.

Với sự vắng mặt dài hạn của Lisandro Martinez, Raphael Varane cũng liên tục gặp vấn để thể lực lẫn chấn thương, những người còn lại là Victor Lindelof, Jonny Evans và Harry Maguire đã thay nhau đảm trách 2 vị trung tâm hàng thủ.

wan bissaka 1 chan thuong.jpg
MU dự kiến sẽ có hợp đồng mới

Và theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU muốn thưởng cho trung vệ người Thụy Điển bằng hợp đồng mới trong bối cảnh thỏa thuận hiện tại sẽ hết vào hè năm sau, được đồn thổi sắp phải ra đi.

Với Lindelof, 100% MU muốn giữ anh lại. CLB muốn Lindelof trở thành một phần của kế hoạch hiện tại cũng như tương lai. Tôi tin chắc họ sẽ tiến hành việc gia hạn một cách sớm nhất”.

Với Wan-Bissaka, người lấy lại vị trí từ sau World Cup 2022, đã thuyết phục được Erik ten Hag, dự kiến cũng ký hợp đồng mới.

Hiện tại, một thỏa thuận mới dành cho Wan-Bissaka vẫn đang được MU thảo luận vì họ muốn đề nghị cho anh ấy một hợp đồng dài hạn chứ không chỉ kích hoạt tùy chọn.

MU dự định làm tương tự như đã thực hiện với Diogo Dalot cách đây chưa đầy 1 năm. Thay vì kích hoạt tùy chọn, CLB quyết định đề nghị cho anh ấy hợp đồng dài hạn hơn. Các cuộc trò chuyện đang diễn ra với Wan-Bissaka”.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :