Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Yokohama vs Kamatamare: Nơi Tuấn Anh khởi đầu giấc mơ - 12h00, 28/2

Yokohama vs Kamatamare, nhan dinh Yokohama vs Kamatamare, xem truc tiep Yokohama vs Kamatamare, truc tiep Yokohama vs Kamatamare, link xem Yokohama vs Kamatamare, Tuan Anh, Yokohama, J-League 2

Yokohama liệu có sử dụng Tuấn Anh trong trận đấu này?

J-League 2 năm nay bỗng trở nên có sức hút với khán giả Việt Nam bởi sự có mặt của những cầu thủ trẻ xuất sắc như Công Phượng hay Tuấn Anh. Trưa và chiều nay, NHM có thể được chứng kiến sự có mặt của một trong hai cái tên kể trên thi đấu trên đất nước Nhật Bản.

Đó chính là tiền vệ Tuấn Anh, người đang tập luyện và đã rất sẵn sàng cùng CLB mới Yokohama FC. Anh được kỳ vọng rất lớn sẽ là cầu thủ đầu tiên trong số ba cái tên cùng Xuân Trường và Công Phượng thi đấu chính thức ở sân chơi J-League hay K-League.

Về khả năng ra sân của tiền vệ người Việt Nam, rõ ràng Tuấn Anh có nhiều cơ hội. Trước khi tập trung cùng đội bóng mới tại Nhật Bản, anh đã có một khoảng thời gian thi đấu cùng họ tại Việt Nam. Ở giải Tam hùng, tuy mới chỉ ra sân 45 phút nhưng đó cũng được coi là bước đệm để cầu thủ này hướng tới một suất đá chính trong trận mở màn J-League 2 của Yokohama.

Tuy nhiên, phương án Tuấn Anh có thể được dùng từ băng ghế dự bị là hợp lý hơn cả. Mới chân ướt chân ráo đến đội bóng mới, rõ ràng Tuấn Anh vẫn cần thời gian để hòa nhập và quan sát các đồng đội của mình thi đấu. Được vào sân từ ghế dự bị đã là một thành công, còn chuyện không được sử dụng thì cũng không có gì NHM Việt Nam phải phàn nàn.

Ở trận đấu ra quân, Yokohama FC sẽ tiếp đón đối thủ là Kamatamare Sanuki trên sân nhà. Đây là đội bóng đã cán đích ở vị trí thứ 16, từ là thấp hơn 1 bậc so với Yokohama. Trận đấu gần nhất giữa hai đội đã kết thúc với tỉ số 1-1.

Rõ ràng, việc chỉ phải thi đấu với một đối thủ được đánh giá ngang cơ khiến chúng ta có nhiều niềm tin rằng Tuấn Anh sẽ được sử dụng trong trận đấu này. Một màn ra mắt với chiến thắng cho Yokohama là điều mà ai cũng đang mong đợi.

Trận đấu giữa Yokohama vs Kamatamare Sanuki sẽ diễn ra lúc 12h00 trưa nay (giờ VN) và được chúng tôi cập nhật trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :