Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Điểm tin tối 29/2: Lộ diện người 'ăn chung bát, nằm chung chăn' với Xuân Trường ở Hàn Quốc

Xuân Trường, Lương Xuân Trường, Xuân Trường ở Hàn Quốc, Incheon United, Incheon, Xuân trường ở Incheon, điểm tin tối 29/02

Kim Tae-hoon (trái) là bạn cùng nhà với Xuân Trường tại CLB Incheon United. 

Xuân Trường ở chung nhà với chàng cầu thủ sinh viên Hàn Quốc

Ngày 24/2/2016, Incheon United (IUFC) trở về Hàn Quốc sau khi có hai chuyến tập huấn xa nhà tại Trung Quốc và Nhật Bản. Cũng chính vì vậy mà ngay sau khi ổn định lực lượng tại đại bản doanh, CLB cũng bắt đầu bố trí nhà ở và sắp xếp bạn phòng cho các cầu thủ.

Tại đại doanh của IUFC, Xuân Trường được bố trí ở nhà của CLB với đồng đội Kim Tae-hoon. Kim Tae-hoon là một cầu thủ sinh viên đến từ đội bóng của trường đại học Daegu. Cũng như Xuân Trường, Kim Tae-hoon cũng vừa được chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Sự tương đồng của cặp đôi này có thể đã kết duyên cho họ ở cùng nhau.

Ở Hàn Quốc, bóng đá sinh viên rất thịnh hành và trở thành nơi cung cấp cầu thủ cho các CLB tại K-League cũng như ở đội tuyển quốc gia, rồi từ bước đệm đó để ra châu Âu chơi bóng. Incheon United rất chuộng cầu thủ sinh viên khi có đến 8 trên 16 tân binh của đội đang thi đấu ở các trường đại học. Những cầu thủ chia tay CLB này đều đến các đội bóng chuyên nghiệp khác tại K-League.

Tỷ phú Iran nuôi tham vọng biến Everton thành đại gia

Ngày hôm qua, trang chủ CLB Everton thông báo tỷ phú Iran Farhad Moshiri đã thâu tóm thành công 49,9% cổ phần của đội bóng.

Chủ tịch Bill Kenwright của Everton phát biểu: “Sau cuộc tìm kiếm căng thẳng và kéo dài, tôi tin là đội bóng đã tìm được nhà đầu tư đáng tin cậy. Tôi biết ông Farhad cách đây 18 tháng, ông ấy là người có hiểu biết sâu rộng về bóng đá, nền tảng tài chính vững chắc nên tôi rất yên tâm khi đội bóng nhận hỗ trợ từ ông”.

Farhad Moshiri mang quốc tịch Anh, cha mẹ ông phiêu bạt sang Anh từ Iran năm 1979. Hiện ông đang sở hữu khối tài sản trị giá 1,3 tỷ bảng Anh.

Real Madrid cài điều khoản mua lại khi bán Morata cho Juventus

Đã có nhiều tin đồn về chuyện Real Madrid sẽ có thể mua lại Morata ngay từ mùa hè năm ngoái khi tiền đạo này đang tỏa sáng còn Benitez được cho là đang cấn người, thế nhưng vụ việc đã không xảy ra. Bước sang mùa giải mới, Morata sa sút phong độ và đánh mất suất đá chính vào tay Paulo Dybala và Mario Mandzukic. Tuy nhiên, anh vẫn đc HLV Alegri cho ra sân thường xuyên để tìm lại khả năng của mình, và Real Madrid thì vẫn rất quan tâm đến anh.

Và theo tiết lộ mới nhất từ trang Football Leaks, điều khoản thỏa thuận giữa Juve và Real Madrid trước đó cho phép đội bóng Hoàng gia TBN được phép mua lại Morata. Theo đó, Los Blancos sẽ phải bỏ ra 30 triệu euro nếu như Morata thi đấu 50% số trận của Juve trong một mùa. Tương tự, nếu cầu thủ sinh năm 1992 thi đấu từ 25-50% số trận của Juve thì Real sẽ mất 25 triệu euro, dưới 25% số trận sẽ là 20 triệu euro.

Alves lên tiếng 'dạy' Ronaldo về tình đồng đội

Như đã biết, Ronaldo sau trận đấu với Atletico Madrid đã phát biểu: "Nếu đồng đội cũng giỏi như tôi, thì bây giờ Real đang dẫn đầu." Đây là phát ngôn khiến giới truyền thông và các cầu thủ bị sốc, nhưng cũng là dịp để những kẻ thù không đội trời chung với anh tha hồ mỉa mai. Mới đây, hậu vệ Dani Alves đã đã có động thái nhằm công kích Ronaldo khi, anh đăng trên trang cá nhân hình ảnh các cầu thủ Barca đang vui đùa với nhau trên sân tập. Kèm theo đó là lời nhắn: "Điều tốt đẹp nhất của một đội bóng là sự tôn trọng và đồng lòng. Cũng nhau, chúng ta sẽ giành được bất cứ gì mình muốn."

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :