Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Arsenal lên kế hoạch tái hợp Nordtveit

VIDEO: Pha bóng Mata, Januzaj làm xiếc trước hàng phòng ngự Arsenal

Havard Nordtveit gia nhập Arsenal trong năm 2007, tại đây anh không được trao cơ hội và liên tục được đem đi cho mượn tại những Salamanca, Lillestrom và Nuremberg. Năm 2010, Havard Nordtveit quyết định rời Emirates và chuyển sang phục vụ cho Borussia Monchengladbach. Tại Đức, Nordtveit dần trở thành cầu thủ quan trọng của Monchengladbach. Tính tới hiện tại, anh đã có 137 trận thi đấu tại giải đấu cao nhất nước Đức, Bundesliga.

Arsenal, Arsenal sắp tái hợp Nordtveit, Havard Nordtveit, Borussia Monchengladbach, Pháo thủ, Emirates, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Havard Nordtveit khi còn khoác áo Arsenal

Chứng kiến những gì Nordtveit đã thể hiện tại Monchengladbach, BLĐ Arsenal đang tính tới khả năng tái hợp tiền vệ này tại Emirates. Theo tờ Bild của Đức, Pháo thủ hiện đang đàm phán với người đại diện của Nordtveit. Nếu đôi bên thống nhất ý kiến, Arsenal sẽ vào cuộc đưa Nordtveit về trong mùa Hè 2016 tới đây.

Được biết, HLV Arsene Wenger không muốn để Havard Nordtveit rời Arsenal trong năm 2010. Thế nhưng ông buộc phải chấp nhận vì muốn Nordtveit có nhiều cơ hội thi đấu chuyên nghiệp hơn tại Đức. Vào cuộc ở thời điểm hiện tại, khả năng Arsenal chiêu mộ thành công Nordtveit là khá cao bởi hợp đồng giữa tiền vệ này và Monchengladbach chỉ còn thời hạn đến mùa Hè 2016.

Bước vào thương vụ này, Arsenal sẽ gặp đôi chút khó khăn bởi hiện tại một số đội bóng Anh khác cũng đang muốn có Havard Nordtveit.

Thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB, Nordtveit đã được trao cơ hội khoác áo ĐTQG Na Uy từ năm 2011. Tính tới hiện tại, Nordtveit đã thi đấu 24 trận trên ĐTQG và ghi được 2 bàn thắng.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :