Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Link xem trực tiếp HAGL vs SHB Đà Nẵng – 17h00 ngày 28/2

Chiến thắng khó tin 5-0 trước CLB Hà Nội giúp HAGL bất ngờ trở thành đội bóng chơi ấn tượng nhất vòng 1. Không chỉ có thể, thầy trò HLV Quốc Tuấn vượt mặt những ông lớn như Thanh Hóa, Bình Dương để ngồi chiễm chệ trên ngôi đầu bảng.

Mà phải nói màn trình diễn ở Hàng Đẫy vào tuần trước đáng được coi là chiến thắng lịch sử bởi nhờ có nó đội chủ sân Pleiku mới có dịp leo lên đỉnh V-League sau đúng 9 năm. Tuy nhiên CLB Hà Nội là một đội bóng trẻ như HAGL, thậm chí họ mới chỉ chân ướt chân ráo lên hạng nên còn non nớt. Chiến thắng tưng bừng trong ngày khai màn giải đấu chỉ là do đối thủ quá kém chứ không phải vì thầy trò HLV Quốc Tuấn đá hay.

Trong trận đấu giữa hai đội ngay trước V-League 2016 tại Pleiku, Merlo chỉ cần đúng 70… giây để sút tung lưới của HAGL sau khi được tung vào sân ở hiệp 2. Kể cả đó có là giao hữu thì cũng phản ánh một điều rằng, tiền đạo người Argentina gần như là không thể bị ngăn cản ở V-League. Mà hàng thủ của đội bóng phố Núi chưa bao giờ được đánh giá cao cả.

Vì thế hôm nay, chỉ cần cặp tiền đạo của SHB Đà Nẵng chơi đúng phong độ thì e rằng thầy trò HLV Quốc Tuấn nguy to. Một chiến thắng, thậm chí có thể là cách biệt hoàn toàn nằm trong tầm tay của đội khách trong trận này. Một kết quả đủ để HAGL trở lại mặt đất sau chiến thắng ngoài dự kiến ở ngày mở màn giải đấu.

Đội hình dự kiến

HAGL: Vĩnh Lợi – Văn Sơn, Văn Pho, Đông Triều, Văn Thanh – Thanh Tùng, Ideguchi, Trần Vũ, Hồng Duy – Văn Toàn, Omar.

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng - Hoàng Quảng, Thanh Nam, Phước Vĩnh, Thanh Tịnh - Vũ Phong, Minh Tâm, Nguyên Sa, Thanh Hải - Gaston Merlo, James Horace.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :